Thể thao

Sông Lam Nghệ An không mạo hiểm với Phạm Xuân Mạnh

V.League 2018 vẫn còn 3 vòng đấu và Phạm Xuân Mạnh đã bình phục chấn thương rạn xương mác. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ quyết định giữ chân cho cầu thủ trẻ của mình.

Chiều nay (28/9) trên sân Vinh, Sông Lam Nghệ An gặp FLC Thanh Hóa tại vòng 24 V.League. Đội chủ nhà sẽ chứng kiến sự trở lại của Phan Văn Đức. Tuy nhiên, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh sẽ không có tên trong đội hình xuất phát.

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh. Ảnh: Đức Anh

Trong những buổi tập gần đây, tuyển thủ U23 Việt Nam cũng chưa được HLV Nguyễn Đức Thắng cho phép tập chung giáo án với các đồng đội. Kết quả chụp phim cho thấy vết xương rạn của Xuân Mạnh đã lành nhưng đây là dạng chấn thương rất dễ tái phát.

Vì vậy, Xuân Mạnh sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa bóng năm nay. Từ đó, có được sự chuẩn bị tốt nhất nếu được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Phần còn lại của V.League 2018, nhiều khả năng SLNA cũng sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Hồ Phúc Tịnh. Cầu thủ này gặp một chấn thương ở phần vai trước trận đấu gặp FLC Thanh Hóa và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP