Giải trí

Song Joong Ki: 'Tôi tin những gì Song Hye Kyo làm là đúng'

Song Joong Ki cho biết anh rất tự hào khi bạn gái từ chối lời mời quảng cáo từ một nhãn hàng từng vướng tranh cãi liên quan đến người lao động.

Theo trang Yonhap, trong buổi họp báo giới thiệu phim điện ảnh The Battleship Island tại Yongsan (Seoul, Hàn Quốc) vào ngày 19/7, Song Joong Ki đã bày tỏ niềm tự hào khi vợ sắp cưới của anh, Song Hye Kyo từ chối lời mời làm đại diện của một nhãn hàng nổi tiếng Nhật Bản.

Khi nhận được câu hỏi từ phóng viên về việc Song Hye Kyo từ chối nhãn hàng do đơn vị này dính đến tranh cãi về người lao động, Song Joong Ki tỏ ra hạnh phúc trước hành động của bạn gái.

Anh chia sẻ: "Khi nghe thông tin Hye Kyo từ chối lời đề nghị qua một số bài báo, tôi đã nghĩ rằng đó là một hành động đáng vỗ tay. Tôi cũng sẽ làm điều tương tự. Cô ấy đã trở thành người mà tôi yêu, và từ sâu thẳm trái tim, tôi thực sự tin rằng những hành động cô ấy làm là đúng".

Ngày 18/7, một số phương tiện truyền thông Hàn Quốc cho biết Song Hye Kyo sẽ tham gia buổi công chiếu VIP của The Island Battleship diễn ra ngày 20/7 để ủng hộ bạn trai. Tuy nhiên, đại diện của nữ diễn viên phủ nhận: "Hiện tại, Song Hye Kyo có lịch trình ở nước ngoài. Cô ấy sẽ trở về Hàn Quốc vào tuần tới, vì vậy cô sẽ không thể tham dự buổi chiếu VIP của The Battleship Island vào ngày 20".

Bên cạnh đó, mới đây trang Sports Seoul đưa tin Song Joong Ki cùng cha mẹ anh đã từ Seoul đến Daejeon để gặp mặt gia đình bạn gái và chính thức thảo luận về lễ cưới sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 tới. Tuy nhiên, đại diện của Song Joong Ki khẳng định hai bên gia đình mới chỉ lên lịch gặp mặt.

The Battleship Island bộ phim xoay quanh cuộc chiến của 400 người lao động Hàn Quốc tại mỏ than Hashima (Nhật Bản). Ở đây, họ bị vắt kiệt sức lao động đến chết trong thời điểm Thế chiến II, khi Hàn Quốc là thuộc địa của Nhật Bản.

Ngoài Song Joong Ki, phim còn có sự tham gia của So Ji Sub, Hwang Jung Min và nữ diễn viên Lee Jung Hyun.

The Battleship Island ra rạp tại Hàn Quốc từ ngày 26/7. Phim đã được mua bản quyền ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, phim dự kiến ra rạp từ ngày 18/8.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Song Joong Ki ,Song Hye Kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP