Giải trí

Song Joong Ki sửa xong nhà 8,8 triệu USD để đón vợ

Đôi uyên ương hoàn tất các khâu chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra ngày 31/10.

Trang Sports DongA tiết lộ căn nhà trị giá 10 tỷ won (hơn 8,8 triệu USD), nằm ở khu Itaewon (trung tâm Seoul), của Song Joong Ki đã tu sửa hoàn tất, kể cả trang trí nội thất. Anh và vợ - diễn viên Song Hye Kyo - dọn về đây sống sau đám cưới.

Tổ ấm của Song Hye Kyo - Song Joong Ki sau khi cưới.

Căn nhà rộng 540 mét vuông, gồm hai tầng và một tầng hầm. Khu này là nơi sống của nhiều tài phiệt Hàn Quốc, trong đó có chủ tịch tập đoàn Samsung. Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee cũng có nhà ở đây.

Theo nguồn tin của Sports DongA, cặp Song - Song không mời chủ hôn. Một người bạn làm ngoài ngành giải trí của Joong Ki dẫn chương trình đám cưới. Nữ ca sĩ Ock Joo Hyun - bạn thân của Hye Kyo - hát trong hôn lễ. Đôi uyên ương sẽ hưởng tuần trăng mật ở châu Âu.

Hôm 21/10, fan bắt gặp Hye Kyo - Joong Ki xuất hiện tại một trung tâm mua sắm ở Seoul. Nhiều khán giả khen Joong Ki thân thiện khi khẽ cúi đầu trước ống kính người quay video anh và hôn thê.

Không gian khách sạn tổ chức hôn lễ của Song Hye Kyo.

Đám cưới của Song Hye Kyo được ấn định vào 16h (giờ địa phương) ngày 31/10, tại khách sạn Shilla Seoul. Địa điểm này từng là nơi diễn ra ngày trọng đại của các ngôi sao hàng đầu xứ Hàn như Jang Dong Gun, Kwon Sang Woo, Jeon Ji Hyun...

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP