Giải trí

Song Joong Ki lên tiếng về tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình và có bầu với Park Bo Geum

Trước những tin đồn liên tục liên quan đến nghi vấn Song Hye Kyo ngoại tình và có con với Park Bo Gum, Song Joong Ki đã lên tiếng.

Song Joong Ki lên tiếng về tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình, có bầu với Park Bo Geum

Truyền thông châu Á những ngày vừa qua đang dành sự quan tậm đặc biệt đến Song Hye Kyo và Song Joong Ki khi "cặp đôi vàng" tuyên bố ly hôn. Sau khi đội ngũ pháp lý của Song Joong Ki thay mặt anh đệ đơn ly dị và công bố thông tin này, một làn sóng suy đoán xuất hiện. Song Hye Kyo sau đó cũng lên giải thích lý do ly hôn là vì khác biệt về tính cách.

Công chúng không tin tưởng vào lý do ly hôn của cả hai và ngay sau đó nhiều lời đồn ác ý lan tỏa trên mạng. Một số đồn Song Joong Ki ngoại tình với bạn diễn và một số thì đồn Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum. Ban đầu, những lời đồn chỉ suy đoán nhưng dần dần độ ác ý tăng cao khi cho rằng Song Joong Ki bắt gặp tin nhắn, hình ảnh ngoại tình qua camera giám sát nên tức giận và quyết định ly hôn. Thậm chí, một số tin đồn vô lý kiểu Song Hye Kyo đang mang thai mà con không phải của Song Joong Ki cũng lan nhanh.

Trước "bão" dư luận, tối 29/6, mạng xã hội chia sẻ mạnh mẽ thông tin Song Joong Ki được cho là chấp nhận trả lời phỏng vấn phóng viên. Theo QQ, anh phủ nhận mọi thông tin tiêu cực liên quan đến Song Hye Kyo. Anh cũng phủ nhận tất cả các câu chuyện đang được thêu dệt nên với các nhân vật như "người nhà Song Joong Ki" hay "bạn thân Song Joong Ki".

Nam diễn viên nhấn mạnh: "Thời gian qua có những tin đồn vô thưởng vô phạt, tới những tin tức vô cùng độc hại. Tôi khẳng định tin đồn Song Hye Kyo và Park Bo Geum là giả mạo. Nếu còn có bất cứ tin đồn như thế xuất hiện, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý cứng rắn để đối phó, và bảo vệ người trong cuộc".

Trước khi Song Joong Ki lên tiếng, phía Park Bo Gum cũng từng cảnh cáo sử dụng pháp lý với những tin đồn thất thiệt cho rằng anh là người thứ ba phá hoại hạnh phúc của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Trước đến nay, Song Joong Ki và Park Bo Gum thân thiết với nhau vì cùng một công ty quản lý.

Còn gia đình của Song Joong Ki mới đây lại khiến dư luận bất bình khi có những động thái quay lưng với con dâu cũ. Một số nguồn tin cho biết bố của anh đã quyết định xóa toàn bộ dấu vết của Song Hye Kyo tại căn nhà của gia đình tại Daejeon.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki rất nổi tiếng tại Trung Quốc, thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới. Vụ ly hôn của cả hai sẽ khiến họ mất không ít người hâm mộ và cũng ảnh hưởng đến làn sóng sao Hàn muốn lan tỏa tích cực từ châu Á sang các châu lục khác.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP