Giải trí

Song Joong Ki: “Điều quan trọng nhất bây giờ là tận hưởng cuộc sống tân hôn”

Mỹ nam Song Joong Ki lần đầu tiên chia sẻ cảm xúc về việc kết hôn với Song Hye Kyo trong cuộc phỏng vấn tại MAMA 2017.

Sau khi trở về từ tuần trăng mật ở Tây Ban Nha với bà xã Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã nhận lời làm host của “Lễ trao giải MAMA 2017” tại Hồng Kông. Xuất hiện tại sự kiện này, nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi vẻ điển trai hút mắt nhìn.

Song Joong Ki điển trai, phong độ tại "Lễ trao giải MAMA 2017".

Tại cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, Song Joong Ki cho biết anh quay trở lại MAMA sau 5 năm. Trong suốt thời gian qua, bản thân anh đã có nhiều trải nghiệm tuyệt vời phải kể đến là việc nhập ngũ và kết hôn với Song Hye Kyo.

Bên cạnh đó Song Joong Ki cũng không quên nhắc tới bộ phim đã giúp tên tuổi của anh có được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Anh khẳng định sẽ đền đáp lại sự yêu thương của mọi người.

Ông xã của Song Hye Kyo cho biết vẫn đang tận hưởng cuộc sống tân hôn và chưa quyết định dự án kế tiếp.

Khi đề cập tới kế hoạch trong tương lai, ông xã của Song Hye Kyo tiết lộ anh vẫn đang tận hưởng cuộc sống tân hôn: “Tôi chỉ vừa mới kết hôn nên thiết nghĩ điều quan trọng nhất bây giờ là tận hưởng cuộc sống tân hôn trước đã. Dự án kế tiếp tôi vẫn chưa quyết định. Đã là người đàn ông có gia đình rồi nên tôi sẽ sớm gặp lại khán giả với một tác phẩm đáng mong đợi”.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: Song Joong Ki ,Song Hye Kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP