Giải trí

Song Hye Kyo tổ chức cưới tại khách sạn đẳng cấp nhất Hàn Quốc

Địa điểm mà đôi uyên ương làm đám cưới là khách sạn 5 sao Shilla, Seoul.

Hôn lễ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ diễn ra vào 31/10 tới tại khách sạn 5 sao Shilla. Đây là thông tin được quản lý của cặp đôi xác nhận hôm nay 7/8. Giống như nhiều nghệ sĩ khác, đám cưới phong cách hiện đại của đôi Hậu duệ mặt trời sẽ diễn ra vào chiều 31/10 với sự góp mặt của họ hàng hai bên cùng bạn bè thân thiết.

Một số nguồn tin cho hay, rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu lớn đề nghị tài trợ toàn bộ cho cặp sao trong ngày trọng đại, tuy nhiên họ từ chối với lý do muốn tự sắp đặt hôn lễ theo ý thích cá nhân. Một nguồn tin cho hay, Song Joong Ki không muốn tổ chức hôn lễ quá xa hoa, phung phí.

Đôi uyên ương sẽ chung sống dưới một mái nhà sau đám cưới vào tháng 10 tới. Ảnh: Nate

Theo Nate, Song Hye Kyo và Song Joong Ki thống nhất chọn khách sạn Shilla để đảm bảo an ninh cho ngày cưới ở mức độ cao nhất. Trước cặp sao Hậu duệ mặt trời, nhiều nghệ sĩ đã chọn địa điểm này làm nơi thành hôn như nhà Jang Dong Gun, Kwon Sang Woo, Hwang Jeong Eum, Moon Hee Jun...

Ca sĩ Ok Joo Hyun - bạn thân của Song Hye Kyo sẽ hát mừng trong đám cưới. Ngoài ra, cặp sao cũng chưa có kế hoạch đi trăng mật bởi còn đang bận rộn với công việc hiện tại.

Khách sạn Shilla, nơi Song Hye Kyo - Song Joong Ki làm đám cưới.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP