Giải trí

Song Hye Kyo lạ lẫm, cá tính với tóc tém 10 năm trước do fan “đào” lại

Hình ảnh Song Hye Kyo với mái tóc tém đầy cá tính và mạnh mẽ nhận được sự chú ý.

Diễn viên Song Hye Kyo

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí, khán giả vẫn luôn nhớ tới Song Hye Kyo với hình ảnh dịu dàng, thanh tao đầy kiêu sa với mái tóc dài dù cô đã nhiều lần thay đổi tạo hình. Nhưng mới đây, nữ diễn viên gây bất ngờ đăng tải hình ảnh với tạo hình hoàn toàn lạ lẫm trên bìa một tạp chí xứ Hàn.

Trong ảnh, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" cắt tóc tém, gương mặt trang điểm đậm khiến cô trở nên cá tính. Đồng thời, đôi môi mọng đỏ và mặc chiếc áo đen giúp Song Hye Kyo tôn lên được làn da trắng bóc, mịn màng.

Tuy nhiên, nhiều người đã nhanh chóng phát hiện đây là hình ảnh của Song Hye Kyo trên bìa tạp chí cách đây 10 năm, vào năm 2009. Dễ nhận thấy sau 10 năm, nhan sắc của người đẹp vẫn không có nhiều thay đổi là bao.

Hình ảnh mới của Song Hye Kyo

Từ trước tới nay mỗi lần xuất hiện, diễn viên họ Song chưa bao giờ khiến nhiều người thôi kinh ngạc về nhan sắc trẻ trung của mình dù cô đã bước sang tuổi 37. Song Hye Kyo vẫn được coi là một bức "tường thành nhan sắc" trong làng giải trí xứ Kim Chi.

Đặc biệt thời gian qua kể từ sau khi ly hôn Song Joong Ki, nữ diễn viên sinh năm 1981 hướng tới hình ảnh nữ quyền mạnh mẽ. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, cô chọn cách trang điểm sắc sảo với đôi mắt đánh màu khói sắc lẹm. chính hình ảnh này từng khiến nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" chịu nhiều chỉ trích. Nhiều người cho rằng, dường như cô đang muốn che giấu điều gì đó thông qua hình ảnh mới này của mình.

Tác giả: Nhã Phong

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: tóc tém ,Song Hye Kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP