Giải trí

Song Hye Kyo bị dân Hàn chỉ trích ác ý vì quá xinh đẹp hậu ly hôn

Sau khi xuất hiện xinh đẹp tại một sự kiện, nữ diễn viên bị lượng lớn cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích.

Hôm 12/7, Song Hye Kyo có mặt tại Monaco để tham gia sự kiện của một hãng trang sức xa xỉ. Đây là lần thứ hai nữ diễn viên xuất hiện trước công chúng kể từ khi công khai ly hôn Song Joong Ki.

Song Hye Kyo xuất hiện xinh đẹp trong sự kiện mới đây.

Khi tham gia tiệc tối cùng một số ngôi sao nổi tiếng Hollywood, Song Hye Kyo diện đầm ánh bạc pha ren. Trước đó, cô xuất hiện đầy sang trọng trong bộ váy dạ hội. Chính vẻ ngoài tự tin, đầy sức sống này đã khiến nữ diễn viên nhận cơn mưa chỉ trích từ cư dân mạng Hàn Quốc.

Nhiều độc giả quay lưng với Song Hye Kyo, đồng thời khẳng định không thể tiếp tục yêu thích mỹ nhân xứ kim chi. "Tôi mong rằng cô sẽ ở một mình cả đời. Trông cô có vẻ hạnh phúc lắm mà. Ly dị một lần thôi là đủ rồi. Nên nhớ rằng dù có là ngôi sao nổi tiếng, cô cũng không còn trẻ đâu", một độc giả bình luận.

Nữ diễn viên bị chỉ trích vì xuất hiện rạng ngời sau ly hôn.

Một cư dân mạng khác chỉ trích: "Cô ấy có tinh thần thép hay là loại người chỉ thích hướng ngoại vậy. Song Hye Kyo bây giờ chắc quên quê hương rồi, chỉ muốn quảng bá ở Trung Quốc thôi".

Đáng nói, nhiều người hâm mộ liên tục gọi tên Song Joong Ki và mong anh vạch mặt vợ cũ. Nhóm khán giả này thể hiện quan điểm không còn tin tưởng vào Song Hye Kyo khi cô sở hữu loạt bê bối đời tư như ly hôn, ngoại tình và trốn thuế.

Dù bị người hâm mộ chĩa mũi nhọn về phía mình, Song Hye Kyo vẫn cho thấy một tinh thần làm việc chăm chỉ.

Ngày 27/6, Song Joong Ki tuyên bố ly hôn Song Hye Kyo sau 2 năm chung sống. Phía nữ diễn viên đưa ra lời giải thích rằng "hai người không hợp về mặt tính cách". Kể từ khi đường ai nấy đi, mỹ nhân xứ Hàn liên tục nhận chỉ trích từ người hâm mộ.

Tác giả: Hạ An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP