Giải trí

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú bất ngờ cùng xuất hiện sau ồn ào "trà xanh"

Mới đây, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú đã công khai xuất hiện trong cùng một khung hình sau ồn ào "trà xanh" nhân dịp sinh nhật công ty.

Hình ảnh đặc biệt này lại được chính Sơn Tùng M-TP và Kay Trần đăng tải nhân dịp sinh nhật công ty.

Có thể thấy sự hiện diện của Hải Tú trong bức hình kỉ niệm mừng 5 năm thành lập công ty của Sơn Tùng M-TP cho thấy nữ diễn viên vẫn trực thuộc công ty sau ồn ào trà xanh dậy sóng một thời.

Trước đó, trong tấm poster kỷ niệm 5 năm thành lập của M-TP Entertainment, nhiều cư dân mạng đã tinh ý phát hiện Hải Tú cũng góp mặt cùng các nghệ sĩ và nhân viên của công ty.

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú công khai xuất hiện trong cùng một khung hình sau ồn ào "trà xanh".

Tuy nhiên, điểm nhiều người chú ý trong bức hình mới được Sơn Tùng M-TP và Kay Trần đăng tải đó là nhan sắc của Hải Tú.

Có thể thấy, cô nàng trông có phần khác lạ, thậm chí kém sắc 1 chút so với ngày đầu mới là "gà cưng" nhà Sơn Tùng.

Đồng thời đó là vị trí đứng chung trong khung hình của Hải Tú và Sơn Tùng M-TP. Có thể thấy, cả hai cố gắng không đứng cạnh nhau.

Trước đó, vào đêm ngày 21/1, trên rất nhiều trang mạng xã hội đã lan truyền nghi vấn về chuyện tình của Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm đường ai nấy đi và theo đồn đoán lý do có thể là do có người thứ 3 xen chân vào cuộc tình này.

Bên cạnh đó, các “thánh soi” còn tinh ý phát hiện Thiều Bảo Trâm đã bỏ theo dõi nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trên Instagram.

Ngay lập tức, trên các diễn đàn đã liên tục réo tên Hải Tú tên thật là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Cô được cư dân mạng chú ý khi trở thành nữ chính trong MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP. Nữ diễn viên còn chính thức trở thành nữ diễn viên độc quyền của M-TP talent.

Điều này xuất phát từ việc Hải Tú và Sơn Tùng thường xuyên xuất hiện chung, bình luận công khai với nhau trên mạng xã hội hay có nhiều hành động “hơi” thân thiết.

Tuy nhiên những điều này chỉ là đồn đoán của cư dân mạng và hiện tại cả hai nhân vật chính của câu chuyện là Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đều chưa lên tiếng chính thức về sự việc.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP