Giải trí

Sơn Tùng M-TP hủy diễn giữa chừng vì khán giả hỗn loạn

Tối 23/3, Sơn Tùng đã có mặt tại sự kiện hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2017 ở Hưng Yên. Quá phấn khích khi giọng ca ‘Lạc trôi’ xuất hiện, đông đảo fan đã phá vỡ vòng vây sân khấu khiến Sơn Tùng phải dừng diễn giữa chừng sau khi đang thể hiện ca khúc thứ 2.

Nhân vật đặc biệt được chờ đợi nhất sự kiện, chính là giọng ca bản hit "Lạc trôi”. Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP khiến các fan quá khích. Nhận thấy tình hình có phần hỗn loạn, một số chiến sĩ công an và nhân viên an ninh đã bước lên sân khấu để bảo đảm an toàn cho Sơn Tùng đang biểu diễn.

Tuy nhiên, đám đông cuồng nhiệt vẫn không ngừng chen lấn, xô đẩy nên ban tổ chức đã cho tắt nhạc, dừng chương trình để kiểm tra. Sơn Tùng nói lời xin lỗi vì sự cố xảy ra quá bất ngờ sau khi đã hoàn thành xong một ca khúc và đang hát dở bài thứ hai rồi lặng lẽ đi vào trong hậu trường.
son tung 1
son tung
Sơn Tùng M- TP xuất hiện trong tiếng hò reo cuồng nhiệt của fan hâm mộ.
Sự kiện hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2017 ở Hưng Yên ngoài Sơn Tùng M-TP còn có sự góp mặt của MC Phan Anh, với vai trò Đại sứ Giờ Trái đất 2017 và các ca sĩ tham gia biểu diễn Ngọc Anh, Hòa Minzy và MC chương trình Mỹ Lan...
son tung 2
Ca sĩ Ngọc Anh mang đến ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng

Được biết, sự kiện Hưng Yên được tổ chức ở quảng trường nên miễn phí vé vào. Do đó, một bộ phận khán giả bị thu hút bởi tiếng hò hét náo nhiệt đã tiến vào khu vực biểu diễn vì tò mò. Mặt khác, một số người hâm mộ quá khích được cho là cố gắng tiếp cận gần sân khấu để nhìn ngắm, bắt tay thần tượng Sơn Tùng M-TP dẫn đến cảnh xô đẩy hỗn loạn.

Sự kiện hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2017 tại Hưng Yên nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung sẽ là điểm kết ấn tượng thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của Chính quyền và nhân dân cùng với cộng đồng quốc tế trong việc sử dụng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Tác giả bài viết: Quỳnh Anh - Gia Bảo/Ảnh: Tuấn Minh Vũ.

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP