Giải trí

Sơn Tùng bị nghi rách quần trong khi biểu diễn tại Hà Nội

Sau buổi diễn mới đây tại Hà Nội, một số hình ảnh được lan truyền trên mạng khiến người hâm mộ cho rằng Sơn Tùng đã gặp phải sự cố rách quần ngay trên sân khấu.

Chiều 30/9, trên trang fanpage, Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ loạt ảnh ghi lại buổi diễn tại Hà Nội của anh. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn người hâm mộ thủ đô vì sự cổ vũ nồng nhiệt.

Song song loạt ảnh đẹp mắt do Sơn Tùng đăng tải, người hâm mộ cũng truyền tay nhau một số hình ảnh tự chụp bằng điện thoại. Trong những tấm ảnh này, Sơn Tùng xuất hiện khá hài hước với những tư thế gây cười.

Đặc biệt, trong một tấm hình, nhiều người hâm mộ cho rằng nam ca sĩ người Thái Bình đã gặp sự cố về trang phục. Cụ thể là bị rách quần.

Nói về tình huống này, fan của Sơn Tùng để lại nhiều dòng bình luận như "Sếp ơi rách quần rồi", "Quần có vấn đề kìa", "Quần Tùng có dấu hiệu lạ"...

Hình ảnh trong đêm diễn tại Hà Nội do Sơn Tùng đăng tải (ảnh trái) và khoảnh khắc khiến nhiều người tin rằng nam ca sĩ đã gặp sự cố trang phục.

Một số ý kiến cho rằng do Sơn Tùng biểu diễn quá "sung" nên không thể lường trước được những tình huống bất ngờ. Nhiều người vẫn khen ngợi tinh thần biểu diễn của giọng ca 25 tuổi.

Thực tế, chưa có bất kỳ thông tin hay lời xác nhận nào từ phía nam ca sĩ về sự cố trên. Tất cả hình ảnh và bình luận đều xuất phát từ phía người hâm mộ

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ gặp sự cố về trang phục. Năm 2018, anh cũng rơi vào tình huống ngượng ngùng khi để lộ cạp nội y trong một buổi diễn.

Sơn Tùng được biết tới là người luôn chỉn chu trong các khâu trang phục, âm thanh, ánh sáng cho mỗi buổi diễn. Sự việc năm 2018 là lần hiếm hoi giọng ca Lạc trôi gặp sự cố về trang phục trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP