Xã hội

Sơn La: Mưa lớn làm sập nhà, 1 người phụ nữ tử vong

Chiều ngày 24/8, lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Mai Sơn (tỉnh Sơn La) cho biết vào trưa cùng ngày, mưa lớn gây sạt lở đã làm sập một ngôi nhà của người dân ở bản Nghịu Ten, xã Chiềng Chung, huyện Mai Sơn, khiến một phụ nữ tử vong.

Hiện trường vụ sập nhà khiến một người phụ nữ tử vong ở Sơn La. Ảnh: Lao Động

Chia sẻ với báo Nhân Dân, ông Cầm Văn Phượng – Trưởng bản Nghịu Ten cho hay khoảng 12h ngày 24/8, trên địa bàn xã Chiềng Chung xuất hiện một cơn mưa lớn. Do phía sau nhà bà C.T.Tr (SN 1968) có một khu đất cao, dốc, mưa lớn khiến đất sạt xuống làm đổ sập nhà, vùi lấp người bà Tr., làm bà tử vong tại chỗ.

Ông Phượng cho biết thêm, gia đình bà Tr. thuộc diện hộ nghèo của bản. Bà Tr. bị khuyết tật nên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Hai vợ chồng ở nhà đang chuẩn bị ăn cơm thì mưa to và xảy ra sự việc đáng tiếc. Chồng bà Tr. may mắn thoát nạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, huyện Mai Sơn và xã Chiềng Chung đã huy động các lực lượng cứu nạn, cứu hộ cùng người dân đưa thi thể nạn nhân ra ngoài và tập trung khắc phục hậu quả cho gia đình.

Báo Lao Động thông tin, hiện gia đình đang tổ chức tang lễ cho bà Tr. theo phong tục địa phương. Các lực lượng đang hỗ trợ gia đình nạn nhân khắc phục hậu quả.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP