Thể thao

Son Heung Min ôm đầu khóc vì khiến cựu sao Barca bất tỉnh

Tình huống va chạm kinh hoàng do Son Heung Min gây ra khiến đối phương bất tỉnh ngay trên sân.

Trong cuộc đối đầu giữa Everton và Tottenham thuộc vòng 11 giải Ngoại hạng Anh, một tình huống va chạm kinh hoàng đã diễn ra ở phút 78. Andre Gomes có pha dốc bóng bên hành lang cánh và Son Heung Min cố gắng truy cản.

Tuy nhiên, cú xoạc bóng của tiền đạo người Hàn Quốc không trúng bóng mà trúng vào chân của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Andre Gomes mất đà và có pha tiếp đất không tốt, sau đó còn phải hứng chịu thêm va đập với Aurier đang trên đà lao vào.

Tiền vệ này bị co giật ngay lập tức và có dấu hiệu tự nuốt lưỡi. Các đồng đội của Gomes phải giữ miệng cầu thủ này để tránh trường hợp xấu xảy ra.

Pha va chạm kinh hoàng giữa Son Heung Min, Aurier và Andre Gomez.

Các bác sĩ cũng nhanh chóng xuất hiện để sơ cứu cho tiền vệ của Everton. Sau khoảng 10 phút sơ cứu tại chỗ, Andre Gomes cuối cùng cũng qua khỏi cơn nguy kịch nhưng phải rời sân bằng cáng và không thể thi đấu tiếp. Trong khi đó, Son Heung Min nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính.

Thẻ đỏ của Son Heung Min đã khiến màn so giữa Everton và Tottenham đổi chiều ngay lập tức. Từ đội nắm thế chủ động với bàn thắng sớm của Alli ở phút 63, Tottenham sau khi chỉ còn chơi với 10 người đã nhường hẳn thế trận cho đội khách và phải nhận bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng do công của Tosun.

Son Heung Min khóc nức nở vì pha bóng ngoài ý muốn.

Với trận hoà này, Tottenham tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi chỉ có được 13 điểm sau 11 vòng đấu và xếp ở vị trí thứ 13 trên BXH.

Tác giả: Thái Việt

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: cựu sao Barca ,Son Heung Min

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP