Thể thao

Son Heung-min không dám đọc tin nhắn từ Gomes

Tiền đạo người Hàn Quốc tiết lộ đã gửi tin nhắn xin lỗi Andre Gomes và được phản hồi, nhưng anh chưa có can đảm để đọc.

“Tôi vừa nhắn tin cho Gomes để gửi lời chúc tốt đẹp nhất. Tôi thật sự xin lỗi Gomes, gia đình và đồng đội của cậu ấy. Gomes nhận được và đã phản hồi, nhưng tôi chưa dám đọc. Tôi vẫn thấy mọi chuyện thật sự tồi tệ”, Son Heung-min chia sẻ với Goal.

“Bóng đá thường có sự cố như vậy, nhưng không ai muốn thấy. Tôi buồn khi mình là người gây chấn thương cho đồng nghiệp. Đồng đội, người hâm mộ CLB Everton và Hàn Quốc vẫn động viên tôi. Tôi biết ơn vì các tin nhắn, và mong muốn đáp lại bằng màn trình diễn trên sân. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và coi đó là cách để tôn trọng Gomes”, Son trải lòng.

Son đã quay lại sân cỏ và ghi bàn tại Champions League.

Ngày 7/11, Gomes lần đầu lên tiếng sau chấn thương. Anh chia sẻ: “Chào mọi người. Như tất cả đã biết, cuộc phẫu thuật đã thành công. Tôi đang ở nhà cùng gia đình và muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả vì những tin nhắn động viên, chia sẻ và sự lạc quan”.

Gomes chấn thương ở phút 79 trận đấu giữa Everton và Tottenham tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20. Cựu cầu thủ Barca ngã xuống sau khi nhận cú xoạc từ Son Heung-min và bị Serge Aurier tác động. Gomes đau đến mức phải dùng thiết bị hỗ trợ thở, rồi được đưa lên cáng rời sân và tới bệnh viện. Son đã khóc khi thấy Gomes chấn thương nghiêm trọng.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha được chẩn đoán bị trật khớp xương mắt cá chân phải. Ca phẫu thuật cho Gomes thực hiện ngay trong hôm 4/11 và thành công. Gomes sẽ nghỉ thi đấu hết mùa, nhưng CLB Everton khẳng định tiền vệ này có thể hồi phục hoàn toàn để tiếp tục thi đấu đỉnh cao.

Trong trận đấu giữa Tottenham và Red Star Belgrade ở vòng bảng Champions League 2019/20 rạng sáng 7/11 (giờ Hà Nội), Son ghi hai bàn. Anh không ăn mừng để thể hiện sự hối lỗi với Gomes.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP