Thể thao

Son Heung-min ghi bàn ngay khi trở về Tottenham

Ngôi sao Hàn Quốc giúp Tottenham thắng Watford 2-1 ở vòng 24 giải Ngoại hạng Anh, tối 30/1.

Pha dứt điểm ghi bàn gỡ hòa của Son. Ảnh: DM.

Son chia vui sau khi ghi bàn gỡ hòa. Tiền đạo này chịu nhiều áp lực sau khi Hàn Quốc thất bại ở tứ kết Asian Cup. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Son 80', Llorente 87' - Cathcart 38'

Chấn thương của Harry Kane buộc HLV Mauricio Pochettino phải sử dụng Son Heung-min trong đội hình xuất phát dù anh mới trở về từ Asian Cup 2019. Tuy nhiên, chân sút người Hàn Quốc đã không phụ lòng ông thầy khi mở màn cho cuộc lội ngược dòng trong bảy phút ở cuối trận.

Son lao vào khống chế bóng khi bật ra từ pha xử lý của Fernando Llorente, tiền đạo 26 tuổi dấn thêm một nhịp trước khi sút tung nóc lưới Watford. Bàn thắng của Son giúp Tottenham gỡ hòa sau khi để Watford dẫn trước từ cuối hiệp một nhờ công trung vệ Craig Cathcart.

Pha lập công của Son mang lại hy vọng chiến thắng cho đội chủ nhà. Tới phút 87, Llorente ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Tottenham từ pha đánh đầu sở trường. Tiền đạo người Tây Ban Nha bật cao đưa bóng vào góc xa sau cú tạt của Danny Rose bên cánh trái.

Chiến thắng trước Watford giúp Tottenham củng cố vị trí thứ ba, và áp sát hai đội bóng phía trên. Tottenham với 54 điểm, chỉ còn kém Man City hai điểm và Liverpool là bảy điểm. Ở vòng 24, Man City và Liverpool cùng không giành chiến thắng.

Tác giả: Bảo Lam

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Son Heung-min ,ghi bàn ,Tottenham

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP