Thể thao

Solskjaer sẵn đơn từ chức MU, Messi từ chối ràng buộc Barca

Solskjaer sẵn đơn từ chức HLV trưởng MU, Messi từ chối ràng buộc trọn đời với Barca là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 20/10.

Solskjaer chuẩn bị sẵn đơn từ chức

Nguồn tin từ Metro cho hay, Soskjaer sẽ từ chức nếu thấy rằng đó là điều tốt nhất cho Manchester United.

Solskjaer sẵn sàng từ chức nếu thấy đó là điều tốt nhất cho MU


Solskjaer được bổ nhiệm chính thức làm HLV trưởng MU hồi tháng 3, sau giai đạn tạm thời thay Mourinho hết sức ấn tượng, đầy khí thế.

Tuy nhiên, kể từ khi nhận hợp đồng 3 năm, ông cùng Quỷ đỏ chơi kém hẳn, chỉ thắng 5/21 trận. Ở mùa giải năm nay, MU mới thắng 2 tại Ngoại hạng Anh, được 9 điểm và kém Liverpool dẫn đối, đối thủ họ sẽ tiếp đón tại Old Trafford 22h30 tối nay (20/10), đến 15 điểm chỉ sau 8 vòng đấu.

Sát thủ có gương mặt trẻ thơ dưới thời của HLV Alex Ferguson một thời, hiện đang chịu rất nhiều áp lực trên “ghế nóng”. Ông được cho cầu thủ không còn tin tưởng và lắng nghe.

Solskjaer được đồn đại bị sa thải tới nơi, đặc biệt ở đại chiến hôm nay MU vs Liverpool, nếu có một kết quả kém, tình hình ở phòng thay đồ Old Trafford sẽ càng tồi tệ hơn.

Và theo nguồn trên, Solskjaer sẽ viết đơn từ chức HLV trưởng MU, nếu thấy rằng đang làm hỏng CLB.

Messi không muốn ràng buộc với Barca

Đội trưởng Lionel Messi tuyên bố, không muốn ký bất cứ cái gì lâu dài với CLB Barcelona.

Messi không muốn gắn bó với Barca chỉ vì cái hợp đồng. Anh sẽ ở chừng nào còn cảm thấy hạnh phúc với nơi đây

Theo số 10 huyền thoại, anh muốn ở lại với đội bóng xứ Catalan nhưng cũng muốn CLB chiến đấu và đạt được mục tiêu của mình.

Siêu tiền đạo chia sẻ: “Vào thời điểm đó (trước khi Messi gia hạn), lãnh đạo đội nói về một hợp đồng trọn đời tại Barca, như đã làm với Iniesta. Nhưng tôi đã trả lời, không muốn có một hợp đồng ràng buộc.

Tôi không muốn ở đây, nếu cảm thấy không hạnh phúc. Tôi muốn cạnh tranh, tiếp tục chiến đấu cho các mục tiêu. Tôi không gắn bó với Barca chỉ vì hợp đồng của mình.

Đó là lý do vì sao tôi không thích một hợp đồng kiểu ràng buộc như thế, dù tôi sẽ gắn bó cả đời với nơi đây”.

Ở trận đấu mới nhất tại vòng 9 La Liga, Barca có chiến thắng dễ dàng 3-0 trên sân Eibar với màn khiêu vũ của Messi – Suarez và Griezmann.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Solskjaer ,Liverpool ,MU ,Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP