Thể thao

Solskjaer nài nỉ sếp MU xuất tiền mua "siêu tiền vệ"

HLV Solskjaer đưa ra lời thỉnh cầu cá nhân với GĐĐH Ed Woodward, mong muốn MU tăng tốc đàm phán chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha - Bruno Fernandes.

Sau khi trượt dài ở mùa bóng trước, MU cần tăng cường nhân lực mạnh mẽ để có thể cạnh tranh với các kình địch Liverpool, Man City ở sân chơi Ngoại hạng.

Solskjaer muốn MU sớm chốt thương vụ Bruno Fernandes

Bruno Fernandes lọt vào tầm ngắm của Solskjaer sau một năm thi đấu khởi sắc trong màu áo Sporting Lisbon. Chiến lược gia người Na Uy muốn đưa anh về thay vị trí mà Ander Herrera để lại.

Với khả năng thi đấu cơ động, đá lệch phải trong hàng tiền vệ 3 người, Bruno Fernandes gây ấn tượng mạnh với 32 pha lập công cùng 18 đường chuyền thành bàn mùa trước.

Hiện cả MU lẫn Tottenham đều quan tâm đến chàng trai 24 tuổi này. Tuy nhiên, cuộc gặp giữa đại diện Fernandes và hai đội bóng nước Anh ở London hồi tuần trước chưa có kết quả tích cực.

Khúc mắc chính nằm ở phí chuyển nhượng, khi Sporting Lisbon yêu cầu khoản tiền lên đến 70 triệu Euro (tương đương 63 triệu bảng).

Theo nhật báo Record nổi tiếng ở Bồ Đào Nha, Solskjaer lấy tư cách cá nhân xin GĐĐH Ed Woodward xuất tiền để hoàn tất việc chiêu mộ Bruno Fernandes trước khi MU tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đầu tháng 7 tới, MU sẽ có tour du đấu trên đất Australia và châu Á. Hiện mới có duy nhất tân binh Daniel James cập bến Old Trafford. Trong tuần này, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ có thêm sự phục vụ của Wan-Bissaka.

Đại diện cầu thủ người Bồ là Miguel Pinho sẽ thuyết phục Sporting Lisbon giảm mức phí yêu cầu để thương vụ sớm được thông qua.

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP