Thể thao

Solari là HLV khởi đầu tốt nhất ở Real từ năm 1957

HLV tạm quyền Santiago Solari bắt nhịp tốt hơn hẳn so với nhiều người tiền nhiệm, kể cả Zidane và Mourinho.

Dẫn dắt Real mới được hơn một tuần, Solari đang gây ấn tượng với thành tích ba trận toàn thắng và chưa để lọt lưới bàn nào: thắng Melilla 4-0(Cup Nhà Vua), Valladolid 2-0 (La Liga) và Viktoria Plzen 5-0 (Champions League).

Đây là thành tích khởi đầu tốt nhất tại Real từ năm 1957 - thời điểm cựu HLV Luis Carniglia cũng ra mắt với ba chiến thắng liên tiếp và không để lọt lưới bàn nào.

Việc thắng ba đối thủ "chiếu dưới" chưa nói lên được nhiều điều, nhưng ít nhất cũng đem lại hy vọng cho CĐV Real về Solari. Nếu tiếp tục thể hiện tốt, ông thầy người Argentina có khả năng được bổ nhiệm làm HLV chính thức.

Solari đang có nhiều cơ hội làm HLV dài hạn cho Real. Ảnh: Reuters

Trận thắng Plzen vừa qua cũng đem lại một dấu ấn mới cho Karim Benzema, người ghi hai bàn. Đây là bàn thứ 200 và 201 của Benzema cho Real.

Với pha kiến tạo cho Toni Kroos, tiền đạo 18 tuổi Vinicius cũng có thể tự hào khi là cầu thủ thứ hai sinh trong thế kỷ 21 có một đường kiến tạo tại Champions League. Cầu thủ đầu tiên làm được là Jadon Sancho, tiền vệ chơi cho Dortmund mùa này.

Real Madrid có thể kéo dài chuỗi phong độ cao khi gặp Celta Vigo tại La Liga ngày 11/11. Tiếp đó Solari và các học trò sẽ có hai tuần nghỉ nhường chỗ cho những trận đấu quốc tế.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Solari ,Real

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP