Xe

Soi xế hộp tiền tỉ của cặp "người tình màn ảnh" Lý Hùng - Việt Trinh

Lý Hùng và Việt Trinh đều sở hữu xế hộp Mercedes giá tiền tỉ. Dù mua nhiều năm qua, tuy nhiên họ vẫn không thay đổi mà yêu thích sử dụng cho các chuyến đi diễn.

Xế hộp của Việt Trinh và Lý Hùng. Ảnh: NSCC.

Lý Hùng và Việt Trinh một thời được gọi là "tiên đồng, ngọc nữ" của điện ảnh Việt thập niên 90. Họ cùng nhau tham gia hơn 20 bộ phim như Ngọc trong đá, Tình và hận, Lá sầu riêng, Bước qua quá khứ, Nước mắt buồn vui...

Chính lối diễn xuất ăn ý, cùng với ngoại hình thu hút, cặp đôi được khán giả gọi là “người tình màn ảnh” của nhau. Trải qua nhiều năm nhìn lại, những tác phẩm của cặp đôi luôn có sức sống mãnh liệt trong lòng khán giả.

Hiện tại, cả hai đã có lối đi riêng, tuy nhiên vẫn gặp gỡ nhau ở các gameshow, chương trình truyền hình.

Lý Hùng

Nam nghệ sĩ hiện đang sở hữu chiếc xế hộp Mercedes GLA 250 4Matic có giá khoảng 2 tỉ đồng. Chiếc Mercedes này có kiểu dáng đẹp, thiết kế nội thất tiện nghi và độ an toàn cao.

Xe sử dụng động cơ I4, dung tích 1595 cc, có công suất cực đại 156 mã lực tại 5300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250 Mn tại 1250-4000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép 7G-DCT, hệ dẫn động cầu trước. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 8,4 giây và đạt vận tốc tối đa 215 km/h.

Việt Trinh

Là nghệ sĩ có thu nhập lẫn cuộc sống ổn định, nhưng Việt Trinh không mặn mà với việc mua xế hộp. Có nhiều thời điểm cô mất cả triệu đồng tiền taxi di chuyển từ nhà ở Bình Dương lên TPHCM để đóng phim, tham gia show.

Sau đó, cô quyết định mua chiếc Mercedes-Benz GLK 4Matic – màu đen với giá gần 2 tỉ đồng. Xe trang bị động cơ dầu 4 xy lanh có dung tích 2 lít, công suất cực đại 168 mã lực cùng hộp số 7G-Tronic đi kèm hệ dẫn động toàn thời gian 4Matic như các phiên bản máy xăng.

Tác giả: ĐÔNG DU

Nguồn tin: Báo Lao Động

  Từ khóa: Lý Hùng ,Xế hộp ,tiền tỷ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP