Nhà đẹp

Soi nội thất biệt thự 1,6 triệu USD tân Thủ tướng Anh và bạn gái mới tậu

Căn biệt thự theo phong cách kiến trúc Victoria, rộng 2.000 m2, cao 3 tầng và có 4 phòng ngủ mới được tân Thủ tướng Anh Boris Johnson và bạn gái Carrie Symonds, 31 tuổi tậu tuần trước với giá 1,6 triệu USD.

Ảnh minh họa.

Ông Boris Johnson, 55 tuổi được bầu làm lãnh đạo mới của đảng cầm quyền Bảo thủ, đồng nghĩa với việc trở thành tân thủ tướng Anh hôm 23/7, thay cho bà Theresa May. Ông Boris, người từng giữ chức thị trưởng London và Ngoại trưởng Anh đã nhận được nhiều sự ủng hộ cho vị trí Thủ tướng sau khi bà Theresa May tuyên bố từ chức vì thất bại trong việc mang lại thỏa thuận Brexit với Liên minh châu Âu (EU).

Căn biệt thự theo phong cách kiến trúc Victoria tân Thủ tướng Anh và bạn gái Carrie Symonds, 31 tuổi mới tậu tọa lạc ở Camberwell, phía Nam London.

Biệt thự rộng 2.000 m2, cao 3 tầng, có 2 phòng tiếp khách, 4 phòng ngủ và 2 phòng tắm trị giá 1,3 triệu bảng (tương đương 1,6 triệu USD).

Bà Carrie Symonds, một cựu giám đốc quan hệ công chúng (PR), bạn gái của ông Boris và mẹ ruột, bà Josephine Mcaffee đã được nhìn thấy chuyển đồ đạc vào biệt thự cuối tuần trước ngay sau khi hoàn thành xong thủ tục mua nhà.

Căn biệt thự chỉ cách tòa nhà Quốc hội Anh khoảng 5km và cũng gần căn nhà cũ mà ông Boris sống chung với bạn gái.

Tuy nhiên, ông Boris sẽ không có khả năng sống tại căn biệt thự này trong tương lai gần vì ông sẽ chuyển đến số 10 phố Downing - nơi ở và làm việc của các thủ tướng Anh. Trong ảnh là nội thất một phòng ngủ của căn biệt thự.

Không rõ Carrie Symonds, bạn gái ông Boris có chuyển vào ở cùng ông tại số 10 phố Downing hay không. Trong ảnh là phòng ăn trong căn biệt thự.

Khu vườn xanh ngắt phía sau căn biệt thự trị giá 1,6 USD của tân Thủ tướng Anh.

Căn nhà cũ ông Boris sống cùng bạn gái Carrie cũng ở Camberwell

Ngoài 2 căn nhà trên, ông Boriscòn sở hữu một căn nhà trị giá 3,7 triệu bảng Anh ở Islington, Bắc London, nơi ông từng chung sống với người vợ cũ Marina.

Tác giả: Việt Trần

Nguồn tin: Báo Doanh nghiệp Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP