Giải trí

"Soi" nhất cử nhất động của sao Việt (10/11)

Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên hội bạn thân; Jennifer Phạm đẹp mặn mà trong trang phục áo dài đỏ khi đảm nhận vai trò MC tại sự kiện nằm trong khuôn khổ APEC…

Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên hội bạn thân: Bùi Việt Hà, Thùy Trang và Thân Thúy Hà.

Jennifer Phạm tranh thủ selfie trước giờ G khi đảm nhận vai trò MC trong đêm tiệc chiêu đãi chào mừng Hội nghị lần thứ 25 các nhà lãnh đạo kinh tế APEC với sự tham gia của các nguyên thủ các quốc gia.

“Có 3 mùi dễ chịu nhất trên đời: mùi của món ăn mình thích, mùi của nhà mình... và mùi của người mình thương”, Thanh Hằng bộc bạch.

Người đẹp “Vòng eo 56” đẹp hết phần người khác trong tông trắng, xanh.

Bảo Thy thích thú khoe kiểu tóc mới: "Tóc ngắn hơn một chút".

Vợ chồng Hoàng Bách đứng tạo dáng bên cạnh siêu xe.

Nhã Phương diện đồ tươi trẻ, nhí nhảnh trên phim trường. Cô viết: “Quay nào”.

3 mẹ con Thúy Hạnh chụp hình tự sướng bên nhau. Người mẫu này chia sẻ: “Nhìn hình này nàng Suli lại có nét giống mình nhỉ”.

Từ khi xuống tóc, người tình cũ của Cường Đô La ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Hoàng Thùy bày tỏ: “Một con tằm phải trải qua đau đớn để tự chui ra khỏi cái kén và trở thành con bướm biết bay. Một hạt giống nằm sâu trong lòng đất nảy mầm phải tự vươn thẳng lên xuyên qua tầng đất dày để thành cây cứng cáp. Những thử thách đã làm nên giá trị của sự thành công và ta sẽ không thể vượt qua được những thử thách ấy để thành công nếu không có lòng dũng cảm”.

Khánh Thi được Phan Hiển trao nụ hôn ngọt ngào khi 2 người có mặt trong một giải khiêu vũ mở rộng.

Bà xã Việt Anh khoe ảnh con trai đội mũ vô cùng đáng yêu: “Thanh niên lười ăn cháo nhất vịnh Bắc bộ”.

Bảo Thanh đưa con trai cùng đi tham dự sự kiện

Vợ chồng Diễm Trang đưa con gái 13 tháng tuổi đi du lịch Singapore: “Julia xuất ngoại lần đầu. Cả nhà thích mặc đồ đôi, đi Singapore con được ăn bờ ngủ bụi di chuyển liên tục cùng papa, mama. Đi gặp ai cũng làm quen, la hét nói chuyện om sòm, chạy rầm rầm không ai nghĩ đây mới 13 tháng”.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP