Xe

‘Soi’ công nghệ và ứng dụng trên Honda Brio giá 263 triệu vừa ra mắt

Honda Brio vừa cập bến tại thị trường Philippines. Theo kế hoạch, Việt Nam sẽ là thị trường thứ 2 đón nhận mẫu xe giá rẻ này.

Theo thông tin từ báo Kiến Thức, mẫu xe Honda Brio 2019 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt tại thị trường Philippines sau khoảng thời gian đợi chờ lâu dài. Kèm theo đó, giá và thông số kỹ thuật chính thức được công bố đến người dùng.

Thiết kế mới của Brio phiên bản 2019 tương đồng với những sản phẩm toàn cầu khác trong gia đình Honda hiện tại đang bán ra. Xe sở hữu nhiều chi tiết giống với mẫu sedan "bé hạt tiêu" Amaze 2018. Điều này không có gì lạ vì Honda Brio 2019 và Amaze 2018 vốn dùng chung cơ sở gầm bệ, động cơ và cả nội thất.

Honda Brio 2019 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt tại thị trường Philippines

Có thể thấy sự tương đồng giữa mẫu xe cỡ nhỏ Honda Brio 2019 và Amaze 2018 thông qua thiết kế lưới tản nhiệt cũng như cụm đèn pha. Thú vị hơn, xe còn giữ lại nhiều nét thiết kế của thế hệ đầu tiên như cản trước, cửa trước, tay nắm cửa, đường cắt bên sườn, vỏ gương ngoại thất và chi tiết bằng nhựa màu đen ở cột A.

Tuy nhiên, so với thế hệ cũ, Honda Brio phiên bản 2019 mới đã tăng kích thước nhờ thiết kế trưởng thành hơn và bớt gây tranh cãi ở phía sau. Tại đây, hãng Honda đã trang bị cửa cốp một nửa bằng kính và cụm đèn hậu rộng hơn, theo phong cách của Ford Figo, cho Brio thế hệ mới.

Phiên bản Honda Brio RS

Tùy vào từng phiên bản, nội thất Honda Brio mới các lựa chọn về màu khác nhau. Các phiên bản Brio S, Brio V được lắp tựa đầu cố định ở phía trước trong khi chi tiết này trên bản RS có thể điều chỉnh. Bản Brio RS cũng có sẵn một màn hình cảm ứng tích hợp hệ thống thông tin giải trí liên kết với dàn âm thanh gồm 6 loa.

Về trang bị tiêu chuẩn, phiên bản S cơ sở nhất chỉ được ghép nối với hộp số sàn, đèn pha halogen với các đèn chỉ dẫn LED, bộ mâm thép 14-inch, hệ thống điều hòa một vùng với màn hình hiển thị kỹ thuật số, túi khí kép phía trước và hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD.

Nội thất của Honda Brio thế hệ mới tại Philippines không khác gì bản nâng cấp giữa vòng đời đã được công bố cách đây 2 năm

Cung cấp sức mạnh cho Honda Brio hoàn toàn mới là động cơ xăng cơ 4 xi lanh, dung tích 1.2 lít, sản sinh công suất 89 mã lực và 110Nm. Động cơ này trên bản Brio S kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, trong khi bản Brio V và Brio RS dùng hộp số CVT.

Tại thị trường Philippines, Honda Brio mới có giá bán từ 11.300 - 14.131 USD, tương đương 263 - 327 triệu đồng tùy phiên bản, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Tác giả: Hòa Lê (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP