Số hóa

‘Soi’ công nghệ và ứng dụng của iPhone 9 giá rẻ chuẩn bị ra mắt

Đến thời điểm hiện tại, các nguồn tin cho biết việc chạy thử nghiệm thiết bị đã hoàn tất, điều này đồng nghĩa với việc Apple đang lên kế hoạch ra mắt iPhone 9.

Đầu tháng 12/2019, thông tin về iPhone 9 rộ lên, được coi là smartphone giá rẻ của Apple sẽ thay thế iPhone SE. Nếu thông tin từ các báo cáo gần đây đáng tin cậy, Apple có thể sẽ ra mắt iPhone 9 ngay đầu năm nay, tức là càng sớm càng tốt.

Apple dự kiến sẽ ra mắt mẫu iPhone 9 để tiếp nối thành công mà iPhone SE từng đạt được với thiết kế nhỏ gọn

Các báo cáo trước đây của Ming-Chi Kuo cho rằng máy có thiết kế tương tự iPhone 8, gồm màn hình LCD 4,7 inch, nút Home vật lý tích hợp Touch ID, viền dày không notch nhưng sở hữu sức mạnh ngang ngửa iPhone 11.

Theo những thông tin mới rò rỉ, iPhone 9 sẽ có thiết kế của iPhone 8 và cấu hình của iPhone 11. Sản phẩm có màn hình 4,7 inch, nút Home tích hợp công nghệ cảm biến vân tay.

Model mới này được trang bị chip xử lý A11 Bionic và 2 hoặc 3 GB RAM. Máy chạy iOS 13 và pin tương đương iPhone 8 vào khoảng 1821 mAh.

Theo Cnet, iPhone 9 sẽ có duy nhất 1 camera sau với độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.8 khá giống iPhone XR. Apple cũng sẽ không trang bị FaceID vì máy đã có cảm biến vân tay. iPhone 9 dự kiến sẽ có khoảng 3 màu sắc khác nhau bao gồm màu xám không gian, bạc và đỏ.

Về giá bán, nhà phân tích Ming-Chi Kuo dự đoán iPhone 9 có giá cho phiên bản thấp nhất là 399 USD và nếu đúng như dự kiến thì Apple sẽ giới thiệu iPhone 9 vào tháng 3.

Tác giả: Hòa Lê

Nguồn tin: vietq.vn

  Từ khóa: iPhone 9 ,Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP