Xe

‘Soi’ công nghệ trên BMW X6 2020 qua những hình ảnh vừa được lộ diện

Ngày ra mắt chính thức đã gần kề, những hình ảnh đầu tiên thuộc phiên bản M-Performance của BMW X6 2020 đã xuất hiện.

Ngày ra mắt chính thức đã gần kề, những hình ảnh đầu tiên thuộc phiên bản M-Performance của BMW X6 2020 đã xuất hiện. Theo những hình ảnh rò ri có thể thấy BMW X6 thế hệ thứ 3 sở hữu thiết kế mới ấn tượng hơn người tiền nhiệm với đèn pha sắc lẹm, dữ dằn đi cùng cụm lưới tản nhiệt to bản đặc trưng của BMW trong những năm gần đây.

BMW X6 2020 sở hữu thiết kế mới ấn tượng hơn người tiền nhiệm

Ở phía sau, BMW X6 mới cũng có thiết kế đèn hậu mới, thanh mảnh và dài hơn. Tuỳ chọn hệ thống đèn trên thế hệ mới sẽ có thêm công nghệ chiếu sáng Laser Light bên cạnh trang bị cơ bản LED.

Không có hình ảnh nội thất được tiết lộ, cabin X6 2020 được cho là sẽ có thiết kế và trang bị tương tự X5. Điều này có nghĩa là cặp màn hình 12,3 inch cho công cụ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí là điểm nhấn của bảng điều khiển trung tâm. BMW cũng sẽ trang bị cho X6 loạt công nghệ hỗ trợ người lái hiện đại của hãng.

Cabin của BMW X6 2020 được cho là sẽ có thiết kế và trang bị tương tự X5

Các trang bị động cơ dự kiến cũng tương tự X5. Thị trường Mỹ sẽ sở hữu X6 với động cơ 3.0 lít tăng áp sản sinh công suất tối đa 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 447 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh dưới dạng tiêu chuẩn. Trên X5, khối động cơ này mang lại khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 5,3 giây.

Nếu muốn một chiếc xe mạnh hơn, người mua có thể chọn X6 xDrive50i. Tương tự X5, phiên bản này sở hữu động cơ V8 4.4 lít cung cấp 456 mã lực và mô-men xoắn 649 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h được rút ngắn còn 4,6 giây.

BMW X6 là mẫu xe tiên phong trong phong cách thiết kế Crossover lai Coupe, đối thủ cạnh tranh của mẫu xe này sẽ là Mercedes-Benz GLC Coupe, cao hơn có Porsche Cayenne Coupe và Audi Q8.

Tác giả: Hòa Lê (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP