Xe

'Soi' chiếc xe tay ga Yamaha mới trình làng giá chỉ 26 triệu khiến chị em ‘phát sốt’

Yamaha vừa tung ra chiếc xe máy tay ga Mio S 2019 dành cho phái nữ tại Indonesia với mức giá khoảng 26 triệu đồng khiến chị em Việt “phát sốt”.

Theo đó, mẫu xe tay ga Mio S tại Indonesia có 5 phiên bản màu (đen, đỏ, trắng, hồng và xanh), với thiết kế bắt mắt, trẻ trung dành cho nữ giới. Một số tính năng được trang bị trên Yamaha Mio S 2019 gồm đèn chiếu sáng LED, lốp không săm lớn, khóa thông minh cùng bộ tem mới đẹp mắt hơn các phiên bản trước đây.

Xe tay ga Yamaha Mio S 2019 mới ra mắt tại Indonesia.

Xe cũng được trang bị cặp vành lốp size 14-inch cùng phanh đĩa đơn trước, phanh sau dạng tang trống cùng trọng lượng toàn xe là 94kg.

Đáng chú ý, Mio S có hệ thống phản hồi giúp chủ xe dễ dàng phát hiện vị trí xe trong bãi đỗ. Mio S còn trang bị đèn chớp thường thấy trên các môtô cao cấp để cảnh báo những tình huống khẩn cấp. Yamaha Mio S 2019 được trang bị khối động cơ Bluecore 125cc, mô men xoắn cực đại đạt 9,6Nm tại 5.500 vòng tua/phút.

Với mức giá từ 16.360.000 RP (khoảng 26 triệu đồng), nhiều chị em phụ nữ Việt hẳn đang chờ đợi mẫu xe ga giá rẻ này được đưa về Việt Nam.

Yamaha Mio khá quen thuộc với nữ giới thế hệ 8x khi từ năm 2003, Yamaha đã đưa Mio vào thị trường Việt với 3 phiên bản Classico, Amore, Maximo.

Đến tháng 10/2006, hãng tiếp tục cải tiến model Classico với thiết kế mới mẻ và 25% động cơ được thiết kế mới, trọng lượng xe nhẹ hơn. Xe cũng được bổ sung nhiều tính năng hướng đến nữ giới như hộc/cốp chứa đồ rộng, móc treo đồ đa năng…

Đầu tháng 3/2007, Yamaha tiếp tục trình làng dòng Mio Ultimo và Mio Maximo mới. Kết quả thử nghiệm của hãng tại nhiều loại đường ở Việt Nam cho thấy mức tiêu hao nhiên liệu của hai loại xe này trung bình là 2,5-2,8 lít/100 km.

Tuy nhiên, tính tới hết năm 2016, Yamaha Mio gần như biến mất khỏi thị trường Việt Nam. Lý do không được Yamaha Việt Nam đưa ra, song theo những người có kinh nghiệm, doanh số kém chính là nguyên nhân chính. Với sự cải tiến mạnh mẽ mới như Mio S 2019, nếu mẫu xe này được đưa về Việt Nam, chị em Việt sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: chiếc xe tay ga ,Yamaha

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP