Xe

'Soi' chiếc xe SUV ‘đẹp long lanh’ - đối thủ tương lai của Fortuner sắp ra mắt

Đối thủ tương lai của Fortuner – chiếc SUV Alturas của hãng ô tô giá rẻ Ấn Độ Mahindra sắp được ra mắt tại thị trường này.

Mahindra sẽ giới thiệu chiếc SUV Alturas mới ở Ấn Độ vào ngày 24 tháng 11 năm 2018. Alturas sẽ thay thế chiếc SsangYong Rexton SUV cũ và trở thành mẫu xe tiếp theo của thương hiệu Mahindra tại thị trường Ấn Độ.

Mahindra Alturas được sản xuất dựa trên nền tảng chiếc SsangYong Rexton SUV mới nhất với thiết kế tương tự kèm một chút tinh chỉnh nhẹ, và sẽ nằm ở phân khúc trên so với chiếc XUV500 trong dòng sản phẩm cho thị trường Ấn Độ của Mahindra.

Với chiếc SUV mới này, Mahindra muốn mở rộng ảnh hưởng trong việc tham gia vào phân khúc của những chiếc SUV như Toyota Fortuner, Ford Endeavour và Isuzu MU-X nâng cấp gần đây.

SUV Mahindra Alturas sắp ra mắt tại Ấn Độ.

Mahindra Alturas SUV sẽ có hai biến thể - một bản G2 đi kèm với 2WD và một mô hình 4WD, G4. Chiếc SUV được trang bị động cơ diesel 2.2 lít cho công suất 180.5hp và mô-men xoắn 450Nm, kết hợp với một hộp số tự động 7 cấp duy nhất.

Nội thất của Mahindra bao gồm một hệ thống màn hình cảm ứng lớn, cửa sổ trời, ghế da Napa, ghế thông gió với chức năng bộ nhớ và phanh đỗ xe điện tử. Mahindra trước đó đã thông báo rằng mô hình sẽ có giá cạnh tranh ở Ấn Độ và thấp hơn đáng kể so với Fortuner.

Mahindra là nhà sản xuất ô tô nội địa lớn của Ấn Độ, đang trong quá trình mở rộng quy mô. Cách đây vài năm, công ty đã mua thương hiệu SsangYong của Hàn Quốc, sau đó là trung tâm thiết kế Pininfarina lâu đời của Ý. Thế mạnh của Mahindra là SUV. Công ty đang nỗ lực làm mới danh mục sản phẩm bằng các mẫu xe mới, như XUV500 được giới thiệu cách đây vài năm, KUV100 năm 2016 và giờ là Alturas.

Các mẫu SUV của Mahindra thường có mức giá khá rẻ như KUV100 NXT giá khởi điểm chỉ từ 439.000 Rupee (khoảng 153 triệu đồng).

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP