Số hóa

Soi chiếc smartphone được Messi dùng để gọi cho vợ con

Ngay sau khi tuyển Argentina vô địch Copa America 2021, Messi đã cầm điện thoại gọi cho vợ con, khoảnh khắc gây xúc động cộng đồng mạng.

Cuối cùng Messi cũng đã có danh hiệu lớn cùng tuyển Argentina sau khi Albicesle đánh bại Brazil 1-0 trong trận chung kết Copa America 2021.

Ngay sau khi bước vào “ngôi đền huyền thoại”, Messi đã hướng về gia đình. Siêu sao 33 tuổi lập tức cầm điện thoại gọi về cho vợ con khoe tấm HC vàng vừa giành được với nụ cười hạnh phúc.

Messi sử dụng chiếc iPhone 12 Pro cao cấp của Apple.

Hình ảnh “gia đình là số một” của Messi lập tức lọt vào ống kính máy quay. Nhiều dân mạng cũng soi ra chiếc smartphone được siêu sao vừa hết hợp đồng với Barca sử dụng để gọi cho bà xã, đó là chiếc iPhone 12 Pro cao cấp của Apple.

Chiếc iPhone 12 Pro được Messi sử dụng có màu bạc, nổi bật với cụm 3 camera sau lớn và thiết kế cạnh phẳng, không thể nhầm lẫn với bất kỳ chiếc máy nào.

Hình ảnh từ màn hình iPhone cho thấy Antonella Roccuzzo cũng mặc áo cổ vũ cho đội tuyển Argentina. Vì dịch Covid-19, bà xã của Messi đã không thể sang Brazil để đến sân cổ vũ trực tiếp cho chồng.

Trước đó, Lionel Messi đã từng được cư dân mạng săm soi về chiếc điện thoại Huawei P10 Plus. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi siêu cầu thủ người Argentina đang là đại sứ toàn cầu của Huawei.

Messi là đại sứ toàn cầu của Huawei.

Năm 2019, có tin đồn Messi sở hữu một chiếc iPhone XS Max mới với giá 1.300 euro, nhưng sau khi thông qua một loạt các chế tác đặc biệt, chiếc smartphone này đã đội giá lên đến 7.000 euro.

Được biết, chiếc iPhone XS Max này được mạ lưng vàng 24K, số 10 được khắc trên mặt sau của điện thoại, bên cạnh biểu tượng của đội tuyển quốc gia Argentina và CLB Barcelona. Chưa hết, ở phía dưới chiếc điện thoại có khắc tên của vợ và 3 đứa con anh lần lượt là: Antonella, Ciro, Thiago, Matteo.

Smartphone mạ vàng của Messi.

Tuy nhiên, hiếm khi người hâm mộ bắt gặp Messi cầm chiếc điện thoại sang trọng đó ở ngoài đời thường.

Tác giả: Hạo Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP