Xe

'Soi' chiếc ô tô SUV ‘made in China’ sang chảnh giá chỉ 690 triệu đồng vừa trình làng

Chiếc tô tô SUV có vẻ ngoài sang chảnh Hongqi HS5 dự kiến được bán tại thị trường Trung Quốc với giá khởi điểm từ 200.000 Nhân dân tệ (tương đương 690 triệu đồng).

Hãng xe từng chuyên sản xuất ô tô cho nguyên thủ và các quan chức cấp cao của Trung Quốc - Hongqi vừa giới thiệu chiếc SUV Hongqi HS5 tại triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019.

Thuộc phân khúc SUV hạng sang cỡ trung, Hongqi HS5 2019 sở hữu kích thước dài 4.760 mm, rộng 1.907 mm, cao 1.700 mm và chiều dài cơ sở 2.870 mm.

HS5 được trang bị lưới tản nhiệt thác nước với những nan mạ crôm nằm dọc vốn là đặc trưng của hãng, cùng điểm nhấn là 1 thanh nan màu đỏ ở chính giữa.

Chiếc SUV Hongqi HS5 tại triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019.

Thiết kế cabin của xe dựa rất nhiều vào các mẫu xe mới nhất của Mercedes: có một màn hình duy nhất đáp ứng các chức năng của bảng điều khiển và hệ thống đa phương tiện, ghế bọc da màu xanh đậm phối với chất liệu Alcantara, bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng, cụm điều khiển trung tâm dạng núm xoay cùng cảm ứng.

Các tính năng tiêu chuẩn và có sẵn bao gồm túi khí rèm, bộ chọn chế độ lái, đỗ xe tự động, điều khiển hành trình thích ứng, màn hình HUD, bộ sạc điện thoại không dây và hệ thống chống va chạm trực diện.

Nguồn cung cấp sức mạnh cho mẫu xe hạng sang Hongqi HS5 là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 224 mã lực. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Dự kiến, Hongqi HS5 sẽ được bán ra tại thị trường Trung Quốc vào tháng 5 năm nay với mức giá khởi điểm từ khoảng 200.000 Nhân dân tệ (tương đương 690 triệu đồng). Ngoài ra, tại triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019, Hongqi cũng giới thiệu loạt mẫu xe khác bao gồm 2 mẫu SUV HS7 và E-HS3 (sẽ tung ra thị trường trước cuối năm nay, nhưng thông số kỹ thuật và giá cả vẫn chưa được biết), limousine L5, H5 và H7 tùy chỉnh hai màu, 2 NEV - EHS3 và H5FCEV, cũng như công nghệ tiên tiến buồng lái thông minh Hongqi và động cơ pin nhiên liệu Hongqi.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP