Xe

Soi chi tiết bản nâng cấp Honda Jazz 2018 giá 246 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp của mẫu xe giá rẻ Honda Jazz 2018 dành cho thị trường Ấn Độ được bổ sung thêm hai màu sắc mới, cùng một vài tính năng công nghệ và an toàn trên xe.

Khác với thị trường Việt Nam khi nhà phân phối mới chỉ bán ra 3 phiên bản, tại Ấn Độ, Honda Jazz đã nhận được bản nâng cấp mới. Đặc biệt xe có tới 7 tùy chọn phiên bản khác nhau để khách hàng lựa chọn, giá bán thấp nhất là 246 triệu đồng (bản V MT, máy xăng) và cao nhất 311 triệu đồng (phiên bản VX MT, máy dầu).

Về mặt thiết kế, Honda Jazz 2018 nổi bật với bộ lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen bóng, một thanh ngang mạ crôm sáng nối liền hai cụm đèn pha phía trước, đèn sương mù dạng gương cầu lồi khá đẹp mắt.

Trong khi phần đuôi phía sau là cụm đèn hậu được nhà sản xuất trang bị bóng đèn LED tăng khả năng chiếu sáng.

Không chỉ làm mới ở diện mạo ngoại thất, nhà sản xuất còn bổ sung một số tính năng công nghệ mới mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Khoang ca-bin trên khu vực bảng điều khiển ở giữa là một màn hình cảm ứng 7 inch Digipad 2.0, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, điều khiển hành trình, khóa tay trung tâm, khởi động bằng nút bấm. Ngoài ra xe còn được trang bị cảm biến đỗ xe phía sau và tính năng khóa cửa tự động.

Cung cấp sức mạnh cho Honda Jazz bản nâng cấp là khối động cơ xăng i-VTEC 1,2 lít, có công suất 90 PS và mô-men xoắn cực đại 110 Nm, kết hợp với hộp số tay 5 cấp hoặc CVT. Tiếp đến là loại động cơ diesel i-DTEC 1.5 lít, có công suất 100 PS và mô-men xoắn cực đại 200 Nm, đi kèm là hộp số tay 6 cấp tiêu chuẩn.

Tại Việt Nam, hiện mẫu xe này đang được phân phối với 3 phiên bản tùy chọn khác nhau. Cụ thể, Honda Jazz bản 1.5 RS giá 624 triệu đồng, bản 1.5 VX giá 594 triệu đồng và cuối cùng là phiên bản 1.5 V giá 544 triệu đồng.

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Honda Jazz 2018 ,nâng cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP