Xe

Soi bộ sưu tập toàn 'xế sang' của 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh

Những chiếc xe siêu sang mà người đẹp từng sở hữu đều là những tên tuổi danh tiếng như: Range Rover LWB, Rolls-Royce Phantom, Audi A4 hay BMW 750 Li,… và mới nhất là chiếc Mercedes-Benz Maybach S500.

1
Là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz Việt, không quá bất ngờ khi “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mới đây vừa tậu thêm chiếc xe siêu sang Mercedes-Benz Maybach S500 để bổ sung vào bộ sưu tập xe tiền tỷ của mình.
2

Chiếc xe siêu sang Mercedes-Benz Maybach S500 mới của Ngọc Trinh nổi bật với tông màu ngoại thất tím sẫm vừa mới được MBV ra mắt thị trường cách đây không lâu, hiện xe có giá bán lên tới hơn 12 tỷ đồng.
3

Ngoài chiếc Mercedes-Maybach S500 mới tậu, bộ sưu tập xế sang của Ngọc Trinh còn nổi bật với các mẫu xe thuộc vào hàng hiếm tại Việt Nam như: Range Rover LWB, Rolls-Royce Phantom, Audi A4 hay BMW 750 Li,…
4

Khi ở độ tuổi 24, Ngọc Trinh cũng gây xôn xao giới truyền thông khi sở hữu chiếc Audi A4 màu trắng tinh khôi trị giá 1,5 tỷ đồng. Món quà này xuất hiện đúng dịp sinh nhật người đẹp vào năm 2011.
5

Ngoài thương hiệu 4 vòng tròn, Ngọc Trinh còn sở hữu một mẫu xe hạng sang khác đến từ thương hiệu nước Đức là BMW 740 Li đời 2009. Tại thị trường Việt Nam, xe có mức giá bán vào khoảng 210.000 - 240.000 USD (tương đương hơn 4 tỷ đồng) (Ảnh: Kênh14).
6

Cô cũng từng gây xôn xao khi ngồi trên chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom trong buổi ra mắt phim “Vòng eo 56” tại TP.HCM.
7

Ngoài chiếc Phantom, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh hiện cũng đang sở hữu chiếc "xế hộp" hạng sang Range Rover LWB đời 2014, đây là phiên bản Land Rover đắt nhất tại Việt Nam, có giá hơn 8 tỷ đồng.
8

Trước đó, Ngọc Trinh từng vướng phải tin đồn tậu bộ đôi BMW i8 và Bentley Flying Spur 2015. Tuy nhiên, hai chiếc xe này chỉ là đạo cụ giúp Ngọc Trinh hoàn thành bộ phim của mình.

Tác giả bài viết: Lê Ngà

Nguồn tin:

  Từ khóa: tên tuổi ,nhất là ,sở hữu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP