Cộng đồng mạng

SỐC: Xuất hiện quảng cáo karaoke "tay vịn" dành cho chị em với dàn tiếp viên toàn "trai tơ" 6 múi hở bạo, miễn có tiền làm gì cũng làm!

Ngày càng nhiều những chàng trai trẻ ít tiền và ít tự trọng đăng quảng cáo tìm phụ nữ giàu có làm bạn tình, thậm chí chỉ là "qua đường" trong vài tiếng đồng hồ. Họ cam kết phục vụ các chị em tất tần tật mọi nhu cầu, miễn là được trả tiền.

Trước đây, chỉ cần tìm kiếm với từ khóa “trai bao" trên mạng internet, sẽ không khó tìm thấy những trang web có nội dung chính là chuyên cung cấp gói massage trọn gói cũng như các dịch vụ từ "A đến Z". Đối tượng chủ yếu của dịch vụ này là các quý bà cô đơn đang cần bạn "tâm sự".

Tuy dịch vụ "trai vịn" này ở các thành phố lớn điều có nhưng vẫn chỉ hoạt động ngầm phục vụ cho chị em phụ nữ thích cảm giác mới lạ, cũng như bắt chước các ông chồng "tìm tô phở lạ" để xem cảm giác như thế nào. Vì thế mà những thông tin về dịch vụ này phải là người có uy tín trong giới quản lý chứ không công khai như karaoke bình thường hiện có.

Vậy nhưng mới đây, một tài khoản có nickname H.T đã công khai đăng tải lên MXH bài viết giới thiệu dịch vụ "karaoke tay vịn nam" với mục đích phục vụ các chị em từ a-z chỉ cần được trả tiền.

Dịch vụ karaoke "tay vịn nam" được "chào hàng" công khai trên MXH

Để quảng cáo cho quán karaoke của mình, người này đã không ngần ngại đính kèm ảnh và body của những "mỹ nam" lên MXH kèm theo lời giới thiệu rất "ngọt": "Đội hình nhân viên nam phục vụ, tiếp khách nhiệt tình, hot, hấp dẫn, rất nhiều gu cho quý khách chọn như cao to đen hôi, bụng bự, body slim, baby face, lịch lãm, bad boy… Dàn mỹ nam body 6 múi luôn sẵn đợi khách đến, vừa ca hát vừa được chăm sóc tận tình từ A - Á, cao to, đẹp trai, hát hay, nhảy đẹp, uống giỏi..."

Cùng với đó, chủ quán karaoke cũng không quên hứa hẹn: "Nhiều chương trình ưu đãi, combo giá rẻ, hấp dẫn cho tất cả các khách hàng lần đầu đến quán...".

Dưới phần bình luận, rất nhiều người dùng mạng đã tỏ ra thích thú với loại hình dịch vụ trên, số khác thì cảm thấy hào hứng, thậm chí còn tag tên bạn bè mình vào để rủ nhau cùng trải nghiệm với lời lẽ bông đùa.

Không rõ danh tính các nhân vật trong bức ảnh là gì, là ảnh mạng để câu view, câu khách hay thực sự là những nam nhân viên tại quán karaoke trên, song cộng đồng mạng đa phần đều cho rằng đây thực chất chẳng khác nào hành vi "bán thân" đổi tiền mà thôi, rất dễ biến tướng thành vấn nạn xã hội.

Bên cạnh đó, không ít người cảm thấy hoang mang vì xã hội ngày nay có quá nhiều cám dỗ, hết bia hơi và karaoke "tay vịn nữ", nay lại đến cảnh "tay vịn nam". Thật nhiễu nhương hết sức!

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP