Cộng đồng mạng

Sốc: Vừa tuyên bố có bầu chưa lâu, cô dâu 62 tuổi đã lộ bụng vượt mặt, tiết lộ đang tiết kiệm tiền để đẻ mổ

Vừa khiến mạng xã hội xôn xao trước thông tin bản thân đang mang thai ở tuổi 62, mới đây, cô dâu Thu Sao lại khiến dân tình bán tín bán nghi khi khoe mình sẽ sinh mổ.

Kể từ khi gây chú ý với chuyện tình lệch 35 tuổi cùng chồng trẻ vào tháng 9/2018 ở Cao Bằng, cái tên Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) không còn xa lạ. Thời gian qua, thông tin về cô dâu Cao Bằng liên tục phủ sóng dày đặc trên các trang mạng. Hết nổi lên nhờ mối tình ''đũa lệch'' lại đến những lần ''đập đi xây lại'', những phát ngôn sốc và giờ cô dâu này còn khoe bụng bầu, chuẩn bị cho sinh nở? Quả thật, nhiều người theo sát cặp đôi này cũng không khỏi bán tín bán nghi, cho rằng vợ chồng cô dâu 62 tuổi này thật biết cách hâm nóng tên tuổi, dồn hết mọi quan tâm về phía mình.

Trước đó, chị Thu Sao còn ngầm khẳng định bản thân mang bầu khi đứng dậy khoe bụng bầu lớn kèm lời nói ngầm đầy dụng ý khi trò chuyện với chồng trong livestream: ''Ai lại hôn ở đây. Hôn ở đây con lại cười cho chết. Bây giờ có em bé rồi không hôn đâu… Tuổi này mà được làm mẹ thì phải gương mẫu, thật gương mẫu cho con chứ chồng nhỉ?".

Chị Thu Sao và chồng trẻ tuyên bố có bầu khiến dân mạng sốc.

Thậm chí, trước sự bán tính bán nghi của dân mạng, cô dâu người Cao Bằng này còn dõng dạc tuyên bố: ''Chuyện đó có thật hay không thì mọi người cứ theo dõi rồi sẽ biết thôi''. Đồng thời "dằn mặt" những ai đang khẩu nghiệp: "Tuổi người ta (62 tuổi) có một đứa con còn không chúc phúc cho người ta, cái tâm ác đấy giấu đi nhé! Chị đến tuổi này là kì tích trong xã hội này rồi, nên các em chúc phúc cho bà già này còn hơn là rủa".

Đặc biệt, trong livestream mới nhất, chị Thu Sao xuất hiện với bụng bầu vượt mặt, người chồng trẻ tuổi ngồi bên cạnh liên tục xoa bụng. ''Cô dâu 62 tuổi'' còn khẳng định, mình đang tiết kiệm tiền để lo cho đứa con trong bụng bởi không ai cho mình bằng chính mình.

Cô dâu Thu Sao khẳng định đang tiết kiệm tiền để đẻ mổ thay vì đẻ thường vì sức khỏe không cho phép

Chị Sao còn tiết lộ sắp tới, chị sẽ đẻ mổ mà không phải đẻ thường vì sức khỏe không cho phép.

Dưới livestream, bên cạnh những ý kiến chúc mừng, nhiều người cho rằng cặp vợ chồng này chỉ đang tạo chiêu trò và vẫn không tin cái thai trong bụng chị Thu Sao là thật.

- ''Chỉ là chiêu trò để nổi tiếng thôi, tầm tuổi này hết kinh nguyệt rồi chửa đẻ thế nào được''.

- ''Cứ đợi vài tháng nữa xem có đẻ thật không là biết ngay ấy mà. Giấu sao được mãi''.

- ''Mình là mình không tin đâu. Nếu có mang bầu thì ở độ tuổi đó nên nghỉ ngơi giữ sức khỏe chứ cứ suốt ngày livestream câu like kiểu này, rất đáng ngờ''.

Chính vì cặp vợ chồng ''đũa lệch'' này thường xuyên gây tò mò bằng loạt phát ngôn sốc, dưới clip rất nhiều người mong chờ kết quả về cái thai trong bụng chị Thu Sao sau vài tháng nữa.

Tác giả: Mụ Tờ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP