Thế giới

Sốc với tiết lộ gái bán dâm ở Bangladesh phục vụ 20 vị khách mỗi ngày

Hầu hết các cô gái từ 12 đến 17 tuổi hoạt động mại dâm phải quan hệ với 20 người đàn ông mỗi ngày đủ các tầng lớp từ quan chức đến công nhân, thanh thiếu niên.

Mặc dù pháp luật ở Bangladesh quy định gái mại dâm phải trên 18 tuổi nhưng hầu hết các cô gái hoạt động trong nghề này đều ở độ tuổi rất trẻ từ 12 đến 17. Trong đó Faridpur, thị trấn nằm ở miền trung Bangladesh, có hơn 600 gái bán dâm.
Một gái mại dâm ở Bangledesh thương lượng với khách hàng.
Họ phải quan hệ tình dục với 20 người đàn ông mỗi ngày. Trong đó những người có liên quan đến tham nhũng "được phục vụ miễn phí" vì họ làm thường làm ngơ, bảo kê cho những hoạt động bất hợp pháp tại các nhà chứa.

Những cô gái này thường có hoàn cảnh éo le và là nạn nhân của đường dây buôn bán phụ nữ rồi trở thành nô lệ tình dục.

Asha hiện đang làm việc trong các nhà chứa C & B Ghat. "Sự nghiệp" mại dâm của cô là một khách hàng 20 tuổi.

Mỗi khi phải tiếp khách, Asha thường để cậu con trai một mình trong phòng, lo nơm nớp nó có thể gây ồn ào bất kỳ lúc nào hoặc bắt gặp cảnh tượng không hay của mẹ.

Mỗi lần "mây mưa", Asha nhận được 2 - 3 USD. Nếu ở lại qua đêm, khách có thể trả cô khoảng 13 USD. Số tiền này chỉ đủ chi phí sinh hoạt hàng ngày và mua cần sa.

Chủ nhà chứa còn ép nhân viên dùng thuốc Oradexon, vốn để vỗ béo gia súc để những cô gái trông trở nên đầy đặn, hấp dẫn hơn và giấu đi tuổi thật của họ vì những người đàn ông Bangladesh thích phụ nữ có thân hình mập mạp.

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP