Giải trí

Sốc với cảnh nữ sinh "siêu vòng một" liên tục cho thiếu gia có nhà 15 tỷ tựa đầu vào ngực và đùi trên truyền hình

Cảnh tượng cô sinh viên 22 tuổi cho chàng thiếu gia có nhà 15 tỷ tựa đầu vào ngực gây khó chịu cho khán giả.

Tập phát sóng mới nhất của chương trình truyền hình Ngôi sao tình yêu vừa lên sóng đã gây tranh cãi vì màn hẹn hò của nữ chính Khánh Linh 22 tuổi, đang là sinh viên trường đại học Tài chính Marketing. Sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, Khánh Linh không ngại diện bộ cánh khoe hết cỡ vòng một ngồn ngộn của mình.

Trong phần giới thiệu bản thân, Khánh Linh gây chú ý khi cho biết đã trải qua 3 mối tình. Theo đó, Khánh Linh cho rằng điều quan trọng nhất trong tình yêu là sự tin tưởng, chia sẻ với nhau. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ rằng hình mẫu bạn trai lý tưởng của cô là chàng trai cao trên 1m73, không cần quá giàu có nhưng phải biết làm ăn, có chí tiến thủ.

Ngọc Thưởng.

Khánh Linh.

Trong phần giao lưu với 5 ứng cử viên, Khánh Linh nhanh chóng "phải lòng" anh chàng có điều kiện khá giả là Ngọc Thưởng. Cách cô gái thể hiện gây khó hiểu cho khán giả khi trước đó liên tục khẳng định rằng chẳng màng đến giàu nghèo, chỉ cần có cảm xúc là được.

Ngọc Thưởng cho biết anh có nhà 15 tỷ, cuộc sống khá dư dả và sẵn sàng làm mọi thứ để chiều lòng bạn gái. Khi tiếp xúc với Khánh Linh, anh chàng này còn làm cô sinh viên 22 tuổi xao xuyến khi tỏ tình ngọt ngào: "Em là người khiến anh có cảm giác muốn nâng niu. Anh muốn thể hiện tình cảm của mình dành cho em qua các món ăn. Anh có 2 chung cư ở Vũng Tàu giá 15 tỷ nhưng nếu em thích ở Sài Gòn thì anh sẽ xây nhà cho em ở đó".

Màn tương tác này sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Ngọc Thưởng không vô tư tựa đầu vào ngực và đùi của Khánh Linh. Mọi chuyện bắt đầu khi Ngọc Thưởng được hỏi: "Khi mệt, bạn nam muốn gục đầu vào đâu?". Tiếp đến, Ngọc Thưởng đã phải diễn cho ba phương án là: Vai, ngực, đùi. Để màn "diễn" của Ngọc Thưởng đúng với yêu cầu từ chương trình, Khánh Linh chẳng ngại ngần để anh chàng tựa vào ngực, đùi của mình.

Cảnh tượng bị số đông khán giả chỉ trích là phản cảm.

Cảnh tượng càng thêm phản cảm khi Ngọc Thưởng bày tỏ: "Thích quá, thế này thì sao rời xa em được". Theo nhiều khán giả truyền hình, Ngọc Thưởng - Khánh Linh đã đi quá đà, cảnh tựa đầu vào vòng một ngồn ngộn của cô gái trẻ khiến người xem khó chịu. Đến cả các MC của Ngôi sao tình yêu cũng yêu cầu cả hai phải nhanh chóng kết thúc màn diễn này.

Trên các diễn đàn giải trí, một số khán giả gay gắt chỉ trích Khánh Linh - Ngọc Thưởng: "Họ đang làm gì thế", "Thật đáng xấu hổ cho cô gái", "Tôi đang xem gì thế này, sao lại vô tự tựa đầu vào ngực thế kia".

Tác giả: Shindo

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP