Giải trí

Sốc với bộ cánh mặc như không phô vòng một ‘siêu khủng’ của Coco Austin

Diễn viên Coco Austin trở thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ MTV’s Video Music Awards (MTV VMAs 2019) khi diện bộ cánh xuyên thấu, phô bày trọn vẹn những đường cong trên cơ thể.

Tối thứ Hai (26/8, giờ địa phương), Coco Austin sánh đôi cùng chồng, rapper Ice-T, tham dự lễ trao giải MTV VMAs 2019 tại New Jersey (Mỹ).

Diễn viên 40 tuổi trở thành tâm điểm chú ý khi diện đầm xuyên thấu màu đen, lộ nội y bé xíu và gần như toàn bộ cơ thể trước truyền thông, báo đài.

Chỉ cao 1m57, Coco sở hữu những đường cong "bốc lửa", đặc biệt là vòng một "siêu khủng" ẩn hiện dưới lớp vải mỏng manh khiến người nhìn phải "đỏ mặt".

Nhiều người đánh giá, bộ váy quá hở hang, phản cảm. Trong khi đó, không ít người khen ngôi sao Mỹ nóng bỏng, sexy.

Coco Austin sinh năm 1979, Tarzana, Los Angeles, California, Mỹ. Cô là diễn viên, người mẫu, vũ công, ngôi sao truyền hình có tiếng. Bên cạnh đó, mỹ nhân tóc vàng vướng không ít tin đồn lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, khiến gương mặt thô như đàn ông và già hơn tuổi thật.

Chồng Coco, Ice-T, hơn vợ đến 21 tuổi, được biết đến là rapper, nhạc sĩ, diễn viên, nhà sản xuất thu âm, và tác giả người Mỹ. Trong khi vợ "hở bạo", Ice-T lại diện đồ hầm hố đúng chuẩn hip-hop.

Tác giả: TÚ OANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP