Thế giới

Sốc vì cặp đôi vô tư mây mưa trên cabin đu quay

Cặp đôi người Mỹ bị chỉ trích vì "làm chuyện ấy" công khai trước đám đông trong cabin đu quay tại lễ hội âm nhạc.

Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Coachella là một trong những lễ hội lớn nhất thế giới, được tổ chức tại thành phố Indio, vùng Riverside, bang California (Mỹ), thu hút hàng triệu lượt người tham dự.

Là một lễ hội văn hóa và nghệ thuật vô cùng văn minh nhưng do số lượng người đến quá đông, lễ hội này cũng không tránh khỏi những hình ảnh xấu. Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền clip về một cặp đôi đang ân ái ngay trong khi lễ hội Coachella đang diễn ra. Mọi hành động của cặp đôi đều được thấy rõ vì xung quanh cabin là lớp kính trong suốt, khiến nhiều người bức xúc.

Một người tham gia lễ hội đã quay clip "cảnh nóng" của cặp đôi và đăng tải lên mạng xã hội Instagram và Twitter. Nó lập tức được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt và nhận nhiều ý kiến chỉ trích.

Hình ảnh từ vụ việc. Ảnh: Mirror

“Điều này chẳng có gì hay ho cả. Mọi người không nên chia sẻ những video như vậy", một người dùng Twitter bình luận. Danh tính của cặp đôi vẫn chưa được xác định.

Năm 2016, một cặp đôi Mỹ cũng có hành động tương tự tại cabin của bánh xe đu quay khổng lồ ở Las Vegas. Cặp đôi này sau đó bị buộc tội vì có hành vi quan hệ tình dục nơi công cộng.

Tác giả: Hạnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP