Cộng đồng mạng

Sốc vì bạn gái cũ của người yêu cũ có thai với anh trai và sắp thành chị dâu

Chuyện khó tin nhưng lại xảy ra với Giao và anh trai của cô.

Ảnh minh họa

Hơn 2 năm trước, Linh là bạn gái cũ của Thước - người yêu 2 tháng của Giao. Điểm đáng chú ý là Linh từng có con với Thước thời sinh viên nhưng đã phá thai. Vì muốn Thước quay trở về bên mình, Linh nhắn tin chửi Giao, thậm chí dùng đứa con đã mất dọa dẫm cô. Rốt cuộc Thước đã bỏ Giao để quay về với Linh.

Mới đây, Giao sốc nặng khi biết anh trai tên Hải đòi cưới Linh vì cô nàng kia có thai. Biết được bản chất của chị dâu tương lai và không chấp nhận sự thật khó tin này, Giao đã đăng tâm sự cay đắng lên fanpage hơn 2 triệu like để xin lời khuyên của mọi người:

Chắc là chuyện hài của nhà mình rồi. Anh trai mình sinh năm 92, học muộn nên vừa mới ra trường. Ngày trước mình có yêu 1 anh cũng gần nhà, nhưng không biết hắn từng yêu mối tình đầu 6 năm. Yêu được 2 tháng thì cô bạn gái cũ mới xin anh ta quay lại. Lúc đầu anh không chịu thì bạn gái cũ quay qua nhăn tin chửi mình này nọ, bảo mình phá hoại hạnh phúc người khác.

Ngày trước bọn họ từng có con với nhau thời sinh viên nhưng phá rồi. Cô ta bảo là đứa con của họ tha cho mình đâu. Ngày đó tại vì còn non, trẻ và dại nên mình hiền, chả chửi lại đâu, chỉ khóc thôi. Xong thì anh ấy cũng bỏ em để quay lại với chị ta thật. Chuyện cũng 2 năm rồi nên mình chả nghĩ hay chả hận gì ai hết.

Anh trai mình kín tiếng nên trước giờ yêu ai ít khi đưa về nhà hay công khai trên Facebook. Hôm nay đùng 1 cái, ông gọi về cho mẹ xin cưới vợ. Mẹ mình dễ tính nên cũng đồng ý nhưng hỏi lý do vì sao vừa mới ra trường không lo ổn định đi, cưới gì sớm.

Ông mới bảo lỡ rồi mẹ ạ! Thế là mẹ bảo đưa bạn gái về ra mắt gia đình đi. Mình hỏi tên tuổi, gia đình thì sao giống với chị bạn gái cũ của người yêu cũ thế, nên xin xem ảnh...

Chuyện gì đến cũng đến, là chính mụ ta rồi. Lúc đấy mình nói cho gia đình biết luôn. Anh trai mình cũng yêu bà thật nên tất nhiên vẫn cương quyết đòi cưới. Mình không thể chấp nhận chị dâu này được vì bà ta quá ghê gớm. thực sự rất đau khổ khi nghĩ lại những gì bà ta đã gây ra cho mình. Mình và gia đình nên làm gì đây, chấp nhận cuộc hôn nhân này sao, cũng không thể bỏ đứa bé vì đó là cháu mình và bố mẹ, nhưng cưới về sống chung thì cũng không thể giáp mặt nhau được. Mình rất thương anh trai và ngược lại. Giờ phải làm sao?

Nhiều người lo ngại đứa con trong bụng Linh chưa chắc của Hải vì cô nàng kia không phải dạng vừa. Vì thế, Linh nên khuyên anh trai kiểm tra kỹ trước quyết định chuyện cưới xin kẻo “đổ vỏ” của người khác. Nếu đúng là con của Hải và cả hai yêu nhau thật lòng thì Linh nên tha thứ cho chị dâu tương lai.

“Có chắc đứa bé đó là con của anh trai em không. Thể loại con gái từng phá thai thì rất ghê gớm và không phải dạng vừa nhé! Mình từng trải nên chỉ biết hi vọng anh trai của em không va vào đống phân và coi chừng đổ vỏ”;

“Con người ai cũng có thể thay đổi nhưng sớm hay muộn thôi. Nếu anh trai yêu cô kia và ngược lại, rồi hai bên gia đình cũng đồng ý thì không phải bàn. Nhưng theo câu chuyện thì trước cô kia đã có thai nên tôi nghĩ nên kiểm tra xem anh trai em có bị ăn vỏ hay không rồi mới quyết định cũng không muộn. Nếu hai người lấy nhau thì em nên mở lòng với cô kia, giải tỏa khúc mắc trong quá khứ để gia đình hòa thuận và cũng không để không xảy ra cảnh lục đục nội bộ”;

“Nếu còn giữ tin nhắn chị kia chửi bạn thì đưa cho bố mẹ bạn xem, rồi nói anh trai kiểm tra xem có thai trong bụng cô kia có phải của anh không rồi tính tiếp”;

“Ôi, loại phụ nữ đó thì chắc gì đứa bé trong bụng đã là con anh trai bạn? Nó đã từng phá thai, nghiệp chướng nặng như vậy, rước nó về chỉ khổ gia đình bạn thôi. Bạn xem anh trai nghe ai nhất và nhờ người đó nói chuyện, khuyên nhủ anh bạn”;

“Chưa chắc gì đứa con trong bụng đã là của anh bạn. Cẩn thận anh bạn lại đổ vỏ cho đứa khác, còn được tặng kèm thêm bộ sừng. Yêu thì yêu nhưng đừng bao giờ yêu mù quáng”.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP