Giải trí

Sốc: Số tiền từ thiện miền Trung mà nữ ca sĩ đình đám và nam MC hạng A nhận được là hơn 320 tỷ đồng và 120 tỷ đồng?

Câu chuyện về số tiền kêu gọi ủng hộ miền Trung của hai ngôi sao hàng đầu Vbiz đang khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Nghệ sĩ kêu gọi quyên góp từ thiện đang là chủ đề cực "nóng" trên mạng xã hội. Lần lượt những tên tuổi lớn của Vbiz đều bị nêu tên cùng những nghi vấn không minh bạch sao kê và số tiền thực tế nhận được.

Mới đây, hai nhân vật đình đám trong làng giải trí Việt tiếp tục vướng vào những nghi ngờ của công chúng.

Đầu tiên là một nữ ca sĩ đình đám, được đông đảo khán giả yêu mến bởi cuộc sống gia đình viên mãn và hàng loạt hoạt động từ thiện. Trong đợt miền Trung lũ lụt năm 2020, nữ ca sĩ trở thành một hiện tượng "gây bão" mạng xã hội khi dấn thân vào lũ để cứu trợ người dân. Đồng thời, tài khoản quyên góp ủng hộ miền Trung của cô cũng lập kỷ lục khi lên đến hơn 180 tỷ đồng. Mặc dù đến nay vẫn có nhiều khúc mắc về vấn đề sao kê minh bạch khoản thu - chi nhưng nữ ca sĩ vẫn nhận được sự cảm kích và ủng hộ của một bộ phận đông đảo khán giả.

Tuy nhiên, chỉ cách đây vài phút, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng tổng số tiền mà nữ ca sĩ nhận được sau kêu gọi lên đến hơn 320 tỷ đồng chứ không phải hơn 180 tỷ đồng như cô công bố.

Tiếp đó, nam MC hạng A vừa bị "réo tên" cách đây không lâu vì kêu gọi quyên góp cho miền Trung nhưng không tự mình làm từ thiện mà lại chuyển cho 2 người khác làm thay. Theo thông tin lan truyền gần đây, nam MC công bố tổng số tiền anh đã nhận được quyên góp từ khán giả là hơn 9 tỷ đồng nhưng số tiền thực sự lên tới hơn 120 tỷ đồng.

Hiện tại, thông tin về hai nhân vật đình đám Vbiz này đang gây hoang mang và khiến dư luận vô cùng xôn xao. Mặc dù đây chỉ là thông tin chưa kiểm chứng nhưng nhiều khán giả đã yêu cầu hai nghệ sĩ này nhanh chóng sao kê, minh bạch toàn bộ tài khoản nhận quyên góp từ thiện để làm sáng tỏ.

Tác giả: Biện Bạch Hiền

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP