Thể thao

Sốc: Real Madrid tính bán Ronaldo cho đại gia Trung Quốc

Chủ tịch Florentino Perez và các quan chức Real Madrid âm thầm lên kế hoạch đẩy Cris Ronaldo sang Trung Quốc hè 2018.

Video trận Real Madrid - Celta Vigo ở tứ kết cúp nhà Vua:



Thông tin trên mới được đăng tải trên tờ Don Balon (Tây Ban Nha). Real Madrid muốn bán Cris Ronaldo sớm vì lo ngại chân sút người Bồ Đào Nha sẽ rớt giá.


Chủ tịch Perez muốn bán sớm Ronaldo để thu về khoản tiền kha khá

Còn ít ngày nữa, CR7 sẽ bước sang tuổi 32. Vì thế hè 2018 được xem là thời điểm thích hợp để Real Madrid chia tay người từng giành 4 Quả bóng Vàng.

Đích đến của Ronaldo là miền đất hứa Trung Quốc. Cuối năm ngoái, CLB Thân Hoa Thượng Hải (mới chiêu mộ Carlos Tevez) tuyên bố sẵn sàng trả Ronaldo khoản “lương trên trời” 1,6 triệu bảng/tuần nếu anh nhận lời tới giải Chinese Super League.

Hợp tác với đại gia Trung Quốc, Real Madrid chắc chắn sẽ thu về một khoản tiền lớn dù cho họ đã “vớ bẫm” trong suốt 7 năm qua sau khi chi 80 triệu bảng mua Ronaldo từ MU. Chia tay CR7, “Kền kền trắng” cũng sẽ tiết kiệm được khoản lương 365.000 bảng/tuần cho ngôi sao số 1 của mình.

Ronaldo muốn dưỡng già ở Mỹ nhưng Trung Quốc mới đáng khám phá hơn khi lũ lượt các ngôi sao kéo tới đây chơi bóng thời gian qua. Vừa thu nhập khủng, vẫn được thi đấu cạnh nhiều cầu thủ tài năng mà lại không quá áp lực, CR7 hoàn toàn có thể sẽ thay đổi ý định.

Ronaldo đã trải qua năm 2016 thành công rực rỡ với chức vô địch Champions League cùng Real Madrid và giúp ĐT Bồ Đào Nha giành vinh quang ở EURO trên đất Pháp. Anh cũng ẵm cả hai danh hiệu cá nhân cao quý là Quả bóng Vàng và Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Theo hợp đồng mới kí với Real Madrid có thời gian thêm 5 năm, Ronaldo sẽ gắn bó với sân Bernabeu tới hè 2021. Đó là sự tưởng thưởng xứng đáng với những cống hiến của CR7 nhưng chủ tịch Perez luôn đặt yếu tố kinh tế lên hàng đầu.

Tờ Don Balon cho hay, ông Perez và các quan chức Real Madrid đã ngồi lại nghiêm túc để bàn về vấn đề bán Ronaldo cho một đại gia Trung Quốc.

Tác giả bài viết: Nhật Quang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP