Thế giới

Sốc: Nữ hành khách bị cưỡng bức ngay trên khoang thương gia máy bay

Đáng nói ở chỗ, vụ việc xảy ra ngay tại khoang hạng thương gia trên máy bay mà không ai hay biết và can thiệp. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra.

Sự cố xảy ra trên chuyến bay đêm của hãng hàng không United Airlines, khởi hành từ New Jersey (Mỹ) đến London (Anh) hôm 31/1 vừa qua. Một nữ hành khách đã báo với phi hành đoàn về việc bị một người đàn ông cưỡng bức trong khoang hạng thương gia trên chuyến bay. Đáng nói ở chỗ, không ai hay biết việc này nên không can thiệp hay hỗ trợ.

Cụ thể, nạn nhân là một hành khách người Anh, 40 tuổi. Theo lời khai của nạn nhân, khi các hành khách ngủ say, người đàn ông này đã giở trò đồi bại với mình. Sau đó, các tiếp viên đã liên hệ với cảnh sát London để báo cáo vụ việc.

Sự cố xảy ra trên một chuyến bay của hãng hàng không United Airlines (Ảnh: People).


"Sáng ngày 31/1, cảnh sát sân bay Heathrow đã nhận được thông báo về vụ việc xảy ra trên chuyến bay đêm. Ngay lập tức, các sĩ quan đợi sẵn ở sân bay và tiến hành bắt giữ người đàn ông 40 tuổi bị nghi là thủ phạm thực hiện vụ cưỡng bức. Hiện tại, trong quá trình điều tra, người này đang được tại ngoại. Nữ hành khách 40 tuổi, nạn nhân vụ việc, hiện đang được chuyên gia hỗ trợ", đại diện cảnh sát sân bay lên tiếng.

Nguồn tin ban đầu cho biết, cả hai cùng ngồi ở hạng thương gia nhưng người đàn ông ở hàng ghế riêng biệt với nạn nhân. Giá vé ở hàng ghế này lên tới 3.000 bảng Anh (hơn 92 triệu đồng). Các chuyên gia hiện đang thu thập dấu vân tay và ADN của người đàn ông này.

Khoang hạng thương gia của một chuyến bay thuộc hãng United Airlines (Ảnh: News).


Hãng truyền thông địa phương đưa tin, cả hai vị khách vốn không quen biết nhau từ trước. Tuy nhiên, trong suốt chuyến bay, họ có tiếp xúc, cùng uống rượu tại quầy bar trong phòng chờ của cabin.

Trong khi đó, phía hãng hàng không United Airlines từ chối cung cấp thêm thông tin. Hãng bay này chỉ cho biết các tiếp viên hàng không lập tức báo với cảnh sát khi nắm được thông tin về vụ cưỡng bức trên máy bay.

"Đội ngũ phi hành đoàn của chúng tôi đã báo cáo vụ việc với cảnh sát khi nghe được lời cáo buộc. Hãng bay sẽ hợp tác với cơ quan chức năng để điều tra làm rõ", đại diện hãng United Airlines khẳng định.

Tờ The Sun (Anh) đưa tin, hiện người phụ nữ được cho là "rất đau khổ" sau vụ tấn công bất ngờ. Cô và người đàn ông bị cáo buộc đều mang quốc tịch Anh.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP