Thế giới

Sốc: Người đàn ông đầu tiên trên thế giới mang thai và sinh con…như bình thường

Sau khi chuyển giới từ nữ sang nam, Kaci Sullivan, 30 tuổi đã sinh đứa con đầu lòng của mình bằng phương pháp sinh mổ.

Trước đó, Kaci đã có một đứa con 5 tuổi mới chồng cũ của mình. Kaci lúc đó là một người phụ nữ thực thụ. Sau đó Kaci ly dị chồng và đến với bạn trai hiện tại Steven.

4 năm trước, cô đã quyết định chuyển giới từ nữ sang nam. Do chưa biến đổi hoàn toàn, Kaci và bạn trai Steven đã quyết định có con. Kaci vẫn có thể mang thai như một người phụ nữ bình thường.

Kaci đã sinh con bằng phương pháp sinh mổ.

Mặc dù bị rất nhiều người nhòm ngó, kỳ thị vì “đàn ông mà cũng có bầu” nhưng vì tình yêu thương với con mình, Kaci đã vượt qua tất cả. Kaci đã sinh con bằng phương pháp sinh mổ: "Ngay khi đứa trẻ ra đời và tôi nghe thấy tiếng con khóc. Cảm xúc của tôi lúc bấy giờ là không thể dễ tả được. Đây chính là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc.

Kaci bên con và bạn trai Steven của mình.

Anh nói thêm: "Một số người đã phản đối, mỉa mai chuyện tôi sinh con nhưng tôi không quan tâm đến họ và cũng muốn mất thời gian vì họ.”

Kaci hiện đang làm việc ở tổ chức TranLiberation Art Coalition. Kaci nói rằng anh là một người đàn ông nằm bên trong thân thể của người phụ nữ. Từ bé đến lớn, Kaci luôn phải vật lộn với giới tính thật của mình.

Hình ảnh Kaci lúc mang bầu 7 tháng làm nhiều người tò mò, bàn tán.

Anh gặp người chồng đầu tiên của mình ở tuổi 19 và họ kết hôn năm 2010. Năm 20 tuổi, Kaci bị trầm cảm trầm trọng. Khi Kaci mang thai và sinh đứa con đầu lòng, anh đã hy vọng việc trở thành một người mẹ sẽ làm anh cảm thấy nữ tính hơn. Tuy nhiên, điều đó là không thể.

Kaci hiện đang rất hạnh phúc bên bạn trai và 2 con của mình.

Vào năm 2013, ở tuổi 25, Kaci bắt đầu biến đổi bằng cách dùng hormone testosterone. Sau đó, tháng 5 năm 2014, Kaci gặp Steven và họ đã yêu nhau.

Hình ảnh Kaci trước khi chuyển giới làm nhiều người bất ngờ.

Kaci mang thai vào tháng 2/2017 và đến tháng 11 năm nay, Kaci sinh một em bé khỏe mạnh. Em bé đang được nuôi dưỡng bởi sữa của những người mẹ hảo tâm. Kaci đã từ chối tiết lộ giới tính của em bé và anh nói rằng anh sẽ để con tự quyết định giới tính của mình.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP