Đẹp

Sốc: Ngồi tắm hơi trong thời gian 30-45 phút sẽ giúp bạn giảm được từ 1-2kg

Một buổi tắm hơi thư giãn, không chỉ giúp chị em thư giãn, nuông chiều bản thân mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Không cần dùng thuốc giảm cân hay ăn kiêng, tắm hơi là cách giúp phái đẹp giảm cân và giải độc cơ thể cực nhanh.

Có lẽ bạn sẽ rất bất ngờ khi biết được rằng, tắm hơi có thể giúp bạn giảm cân nhanh chỉ sau khi ra khỏi phòng tắm hơi. Vì phòng tắm hơi được làm nóng đến khoảng 43 độ C, vì vậy ngồi trong phòng tắm khiến bạn đổ mồ hôi nhiều. Mất nước thông qua việc đổ mồ hôi khiến bạn giảm cân. Ngồi trong phòng tắm hơi trong thời gian 30-45 phút sẽ giúp bạn giảm được từ 1-2 kg. Tuy nhiên, kết quả này chỉ tạm thời vì số cân nặng của bạn sẽ dần tăng lên sau khi bạn uống nước.

Vậy làm cách nào để giảm cân nhờ việc tắm hơi?

May mắn thay, bạn vẫn có thể ngồi tắm hơi và giảm cân. Bạn nên quấn một chiếc khăn lên thân mình và tắm hơi ít nhất 2 lần một tuần. Trước khi tắm, bạn uống một cốc nước ấm và chú ý nên đi tắm hơi khi bụng đang đói. Hãy mở hơi nước ở mức nóng hơn để đổ mồ hôi toát càng nhiều càng tốt và bạn nên uống nước ngay khi cảm thấy khát.

Phụ nữ mang thai, những người gặp phải tình trạng sức khỏe mãn tính hoặc đang sử dụng thuốc không nên tắm hơi. Sự giãn mạch và mất nước khi tắm hơi có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người bị bệnh tim hoặc bệnh động kinh.

Lợi ích từ việc tắm hơi đúng cách

Giải độc cơ thể

Tắm hơi là cách giải độc cơ thể tuyệt vời. Hơi nước giúp mở lỗ chân lông và tăng cường việc loại bỏ độc tố qua da từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Tăng cường lưu thông máu

Tắm hơi làm bạn cảm thấy thư giãn, thư thái cũng như làm giãn cơ và động mạch của bạn. Tắm hơi cũng có tác động tích cực đến hệ tuần hoàn, giúp tăng cường lưu thông máu. Đến phòng tắm hơi đều đặn giúp cải thiện quá trình trao đổi chất và thúc đẩy cơ thể đốt cháy chất béo. Bạn sẽ đốt cháy trung bình 300 calo trong mỗi buổi tắm hơi.

Giảm cảm giác thèm ăn

Ngay sau khi tắm hơi, bạn sẽ cảm thấy cảm giác thèm ăn của bản thân giảm đi đáng kể, bên cạnh đó bạn chỉ uống thêm nước để bổ sung chất lỏng cho cơ thể. Việc giảm cảm giác thèm ăn sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Tắm và massage để giảm cân nhanh hơn

Bạn nên vừa massage thư giãn, tập thể dục trong khi tắm hơi để giảm cân nhanh nhất.

Tác giả: Quỳnh Trang/Theo Stylecraze

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: tắm hơi ,giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP