Thể thao

Sốc: Neymar sẽ khoác áo Real với hợp đồng siêu bom tấn, hưởng lương cao nhất thế giới

Neymar đã sẵn sàng trở thành "kẻ phản bội" trong mắt fan Barca khi đạt thỏa thuận chính thức với Real Madrid về việc sẽ khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thi đấu.

Hàng loạt tờ báo thể thao tại Tây Ban Nha đã đồng loạt khẳng định việc siêu sao bóng đá người Brazil - Neymar đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc sẽ khoác áo đội bóng này thi đấu.

Cụ thể, chủ tịch Perez chấp nhận bỏ số tiền kỷ lục 250 triệu euro để đưa Neymar đến sân Bernabeu. Bên cạnh đó, ông chủ của Real sẽ biến tiền đạo này trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, với mức lương 700.000 euro/tuần.

Neymar sẽ sớm khoác áo Real Madrid.

Được biết, cha đẻ kiêm người đại diện của Neymar đã bắt đầu thương thảo với chủ tịch Real - Florentino Perez một thời gian. Sau khi cầu thủ này bày tỏ việc cảm thấy không thoải mái từ khi đầu quân cho PSG với mức chuyển nhượng đình đám 222 triệu euro từ Barca.

Còn nhớ kể từ khi gia nhập PSG, Neymar liên tục vướng vào hàng loạt chỉ trích. Nổi bật trong số đó là màn giành quyền sút 11 mét với Cavani tốn không ít giấy mực của báo chí. Sự việc chỉ tạm được giải quyết khi lãnh đạo PSG can thiệp và hứa chia đều quyền lợi cho hai cầu thủ này vào cuối mùa.

Tiền đạo người Brazil sẽ trở thành biểu tượng mới của đội bóng Hoàng gia TBN, thay thế cho Ronaldo đã bắt đầu bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Sau 4 năm khoác áo Barca, Neymar quyết định đầu quân sang PSG vì không muốn tiếp tục làm chiếc bóng của Messi. Chính vì vậy, tiền đạo người Brazil chắc chắn không hạnh phúc khi không được ưu tiên là số 1 tại PSG. Tuy nhiên, nếu chuyển đến Bernabeu, anh sẽ trở thành biểu tượng mới của đội bóng Hoàng gia, thay thế cho Ronaldo sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Được biết, ý định ban đầu của Neymar là sẽ đầu quân cho Real vào mùa giải 2019, sau khi đăng quang Champions League và đạt danh hiệu Quả bóng vàng dưới màu áo PSG. Tuy nhiên sau thất bại nặng nề 0-3 tại Siêu kinh điển trước đại kình địch Barca, chủ tịch Perez đang xúc tiến thỏa thuận và mong muốn Neymar sẽ gia nhập Real ngay khi mùa giải này kết thúc.

Tác giả: Wind Lê

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Real ,Neymar ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP