Giải trí

Sốc: Nathan Lee tung ảnh nhạy cảm của một cô gái sau tuyên bố đang nắm trong tay "tỷ thứ hay ho" về Ngọc Trinh

Mặc dù Nathan Lee đã xóa bài đăng này nhưng vẫn bị cộng đồng mạng chụp lại và chia sẻ rộng rãi.

Cuộc khẩu chiến của Nathan Lee và phía Ngọc Trinh ngày càng trở nên gay gắt, đặc biệt là sau những tuyên bố gay gắt của nam ca sĩ về việc sẽ công khai những hình ảnh, thông tin bí mật của "nữ hoàng nội y" nếu không được xin lỗi.

Dường như đây không chỉ là lời dọa suông khi mới đây Nathan Lee đã đăng tải hình ảnh nhạy cảm của một cô gái có gương mặt giống Ngọc Trinh khi mới làm người mẫu nội y cùng dòng chú thích đầy khiêu khích: "Ủa đứa nào phẫu thuật thẩm mỹ đấy?".

Nguyên nhân khiến Nathan Lee đăng tải hình ảnh này được cho là vì sáng nay quản lý Ngọc Trinh và bạn của cô có bình luận nghi là nhắm đến Nathan Lee: "Nhiều người có tiền sửa mặt mà không chịu sửa cái nết nhỉ" - "Nếu sửa được thì đời làm gì còn drama, chán lắm".

Bài đăng của Nathan Lee đã nhanh chóng thu hút nhiều bình luận tranh cãi của cộng đồng mạng. Đa số cho rằng cô gái trong ảnh mà Nathan Lee đăng tải chính là Ngọc Trinh khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên sau đó Nathan Lee đã xóa bài đăng này khỏi trang cá nhân.

Hình ảnh thời mới vào showbiz của Ngọc Trinh

Động thái của Nathan Lee khiến cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao dù anh đã xóa bài đăng

Trước đó, Nathan Lee cũng gay gắt tuyên bố: "Còn một tỷ thứ hay ho! Chẳng hạn như giấy tờ cầm xe hay tin nhắn với các đại gia... Chúng mày tự lôi tao vào một vụ trời ơi đất hỡi, chúng mày sống ảo trong cái showbiz này lâu năm rồi, quyền lực gì chúng mày! Không xin lỗi tao thì tao sẽ còn cho chúng mày lên sóng dài dài nha".

Tác giả: Biện Bạch Hiền

Nguồn tin: Phát luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP