Cuộc sống

Sốc nặng vì đưa cho bồ 1 tỷ, cô ấy cũng nhất định không chịu phá thai

Tôi đã có vợ, là người đàn ông được coi là chỉn chu, thành đạt, cực kì tốt bụng và chung thủy. Tất nhiên, đó là người ta nghĩ, vợ tôi nghĩ, hàng xóm láng giềng nghĩ, còn bản thân tôi lại khác.

Bao nhiêu năm, tôi trọn vẹn chữ chung tình, làm sao để cho người ta cũng biết tôi là người chồng tốt với em. Nhưng, thật lòng, tôi đã không còn yêu em nữa, khi mà tôi bắt đầu cảm thấy, mình cũng có chút tự trọng đàn ông. Mọi việc tôi không có quyền quyết, là bố mẹ em, hoặc em. Tôi chỉ là kẻ gật hoặc lắc đầu. Tôi cảm thấy mình hèn hạ trong gia đình vợ, cứ phải cười trước mặt cô ấy mà chẳng bao giờ dám biểu lộ sự tức giận dù cô ấy sai rành rành.

biet co ay co bau toi dua 1 ty co ay cung nhat dinh khong chiu pha thai nguoiyeu 1493484374 width500height300
Tôi nhận được 1 tỷ, với số tiền đó, tôi đưa cho cô bồ của mình để hi vọng cô ấy vì tiền mà phá thai. (Ảnh minh họa)

Cuộc sống như vậy đến một ngày sẽ làm giọt nước tràn ly và tôi đã ngoại tình. Tôi thử chơi bời với một cô gái, mang tiền nuôi cô ấy, vung tay cho cô ấy thích làm gì thì làm, tiêu gì thì tiêu. Tôi còn hứa hẹn đủ điều với người đẹp, những lới hứa cả đời tôi cũng không dám thực hiện. Nhưng cô ấy lại tin, tin là tôi yêu cô ấy thật lòng và sẵn sàng hi sinh mọi thứ. Cô ấy săn sóc tôi, trân trọng tôi, cho tôi mọi thứ ở bên vợ tôi chưa từng có ngoài tiền bạc. Tình yêu, sự quan tâm săn sóc, đó là thứ tôi cảm nhận được chỉ thời gian ngắn ở bên cạnh người con gái đó.

Nhưng khi vợ tôi phát hiện, cũng là ngày mọi thứ tối đen như mực, tiền đồ của tôi cũng sắp như mực. Đau đớn hơn, người con gái đó mang bầu và cô ấy nói, sẽ không xen vào gia đình tôi, cũng sẽ không làm gì cả, chỉ giữ đứa con này làm của riêng. Tôi đau đớn, vật vã, vì vợ tôi không cho phép chuyện đó xảy ra. Cô ấy không chấp nhận chồng có con bên ngoài. Tôi nhận được 1 tỷ, với số tiền đó, tôi đưa cho cô bồ của mình để hi vọng cô ấy vì tiền mà phá thai.

Tưởng thế là xong chuyện nhưng không, cô ấy khóc lóc nói với tôi rằng ‘anh ơi, có thể anh chưa hiểu được tình yêu em dành cho anh lớn nhường nào, không biết, em khát khao có con với người đàn ông em yêu biết bao nhiêu nên anh mới hành động như thế. Nếu anh yêu em, anh sẽ không làm vậy phải không anh? 1 tỷ ư, nhiều quá, nhiều đến nỗi em không thể nào nhận. Em không thể dùng tiền đổi lấy tính mạng của con em. Như thế là thất đức. Anh giàu có, vợ anh giàu thế nào em không biết, nhưng dùng tiền để mua chuộc một sinh linh chưa chào đời, thật là bỉ ổi. Em không làm gì anh cả, em chấp nhận sự cô đơn này và chỉ mong muốn được nuôi con của anh’.


2biet co ay co bau toi dua 1 ty co ay cung nhat dinh khong chiu pha thai nguoiyeu1 1493484374 width500height375
Tôi đã thấy ân hận, nhưng phải làm sao bây giờ? Không lẽ, tôi chấp nhận đánh đổi tất cả để ở bên người con gái yêu tôi thay vì làm chồng một người phụ nữ quá giàu sang và quyền lực? (Ảnh minh họa)

Lần đầu tiên, tôi thấy người ta lại chê 1 tỷ đồng, nhất là với cô gái đã cặp bồ với tôi. Vì tôi đã từng coi thường, từng khinh cô ấy, từng nghĩ cô ấy là kẻ qua đường muốn moi tiền của tôi mà thôi. Nhưng bây giờ tôi đã nhận ra tình yêu thiêng liêng cô ấy dành cho con của mình là không gì so sánh được. Tiền bạc cũng chẳng là gì. Thế mà tôi vì tiền bạc mà vùi đầu vào sống ê chề, nhục nhã, không có tự do bao nhiêu năm qua. Tôi còn định chơi bời một người đàn bà thực sự chân thành với tôi, rồi lại dùng tiền của người đàn bà khác để bù đắp. Tôi đúng là kẻ bỉ ổi, vô liêm sỉ cùng cực.

Tôi đã thấy ân hận, nhưng phải làm sao bây giờ? Không lẽ, tôi chấp nhận đánh đổi tất cả để ở bên người con gái yêu tôi thay vì làm chồng một người phụ nữ quá giàu sang và quyền lực? Tôi phải chọn thôi, có lẽ, giàu sang không hợp với tôi rồi… Tôi cần chính là tình yêu và sự chân thành, không phải sự đổi trác. Tôi đang dần nhận ra điều đó.

Tác giả bài viết: Trang Anh ghi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP