Cộng đồng mạng

Sốc nặng: Bác sĩ thọc tay vào vùng kín bệnh nhân rồi chụp ảnh đăng Facebook chia sẻ

Một tay nữ bác sĩ này còn đang thọc vào khám vùng kín cho bệnh nhân, vậy nhưng dường như vị bác sĩ lại không mấy tập trung cho chuyên môn của mình mà lại quay ra tạo dáng chụp ảnh.

Mới đây, mạng xã hội Malaysia vô cùng phẫn nộ trước những hình ảnh của một nữ bác sỹ đang khám vùng kín cho nữ bệnh nhân lại ngang nhiên chụp ảnh đăng lên trang cá nhân của mình chia sẻ.

Cụ thể, ngày 22/8 vừa qua, mạng xã hội Malaysia như 'nổi bão' trước những hình ảnh ghi lại cảnh một nữ bác sĩ của một bệnh viện phụ sản tại bang Johor Bahru, Malaysia đang khám chữa cho một nữ bệnh nhân, một tay nữ bác sĩ này còn đang thọc vào khám vùng kín cho bệnh nhân, vậy nhưng dường như vị bác sỹ này lại không mấy tập trung cho chuyên môn của mình mà lại quay ra tạo dáng chụp ảnh rồi đăng Facebook câu like.

Nữ bác sỹ vừa khám vùng kín cho bệnh nhân, vừa tạo dáng chụp ảnh khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Ngay sau khi những bức ảnh của nữ bác sĩ này được up lên mạng đã thu hút sự chú ý không chỉ của cư dân mạng nước này mà còn khiến cư dân mạng toàn châu Á vô cùng bức xúc.

Hầu như tất cả những người nhìn thấy hình ảnh đó của nữ bác sĩ trên đều lên tiếng chỉ trích sự thiếu trách nhiệm, tắc trách của bác sĩ này.

Nhiều người gay gắt lên tiếng, làm bác sĩ nắm giữ mạng sống của bệnh nhân mà lại thản nhiên ngồi tạo dáng chụp ảnh, nhất là khi đang khám vùng kín cho bệnh nhân thế kia thật không thể nào chấp nhận được..., hay không hiểu bác sĩ kia suy nghĩ thế nào mà lại có thể hành động thiếu trách nhiệm đến như vậy..., khám vùng kín cho bệnh nhân mà dám chụp ảnh câu like à....? Cư dân mạng bức xúc lên tiếng.

Tác giả: LA (T/h)

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: khám bệnh ,bác sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP