Cuộc sống

Sốc khi biết ý nghĩa hình xăm trên lưng chồng sắp cưới

Mình sốc lắm, sốc đến mức đang nghĩ đến chuyện dẹp luôn đám cưới đây.

Chồng chưa cưới hơn mình 4 tuổi, hiện đang làm ở công ty nước ngoài, lương khá khẩm. Chúng mình yêu nhau được hơn một năm nay. Hồi mình mới công khai người yêu, bạn bè mình cũng ngạc nhiên lắm. Bởi nhìn mình hiền lành, không ai nghĩ mình chọn yêu một anh chàng có vẻ ngoài khá bặm trợn như anh. Đó là mọi người còn chưa biết, sau lưng anh có hình xăm một cô gái rất to.

Về hình xăm ấy, mình cũng hay thắc mắc hỏi anh. Anh đều nói đó là chân dung mẹ anh lúc trẻ, anh muốn giữ mãi hình ảnh đẹp nhất của mẹ bên người. Nghe xong phải nói là mình càng yêu anh hơn vì anh quá hiếu thảo. Thế là bạn bè góp ý mình không nghe, bố mẹ góp ý mình cũng bỏ ngoài tai.

Yêu nhau được nửa năm mình hỏi thì anh nói cũng từng yêu một hai người với lại đàn ông thì ai chẳng có bản năng chuyện đi quá giới hạn là khó tránh. Mình cũng không quá hẹp hòi đến mức tính toán với anh chuyện đã qua đó. Chuyện tình cũ của anh thì mình càng không đụng tới vì không muốn phải suy nghĩ nhiều.

Người yêu mình tuy bặm trợn nhưng lại đối xử với mình rất tốt. (Ảnh minh họa)

Vả lại hiện tại thì người yêu mình chăm sóc mình tốt lắm. So với người yêu của mấy đứa bạn thì anh tốt hơn rất nhiều. Anh không ngại cho mình vay tiền. Khi mình buồn chán anh lên kế hoạch đưa mình đi du lịch đây đó cho giải tỏa. Với bố mẹ mình, anh cũng chu đáo. Đến nhà mình chơi bao giờ anh cũng mua quà cho bố mẹ mình. Vì thế giờ bố mẹ mình cũng quý mến anh.

Chúng mình lên kế hoạch đầu năm sau sẽ cưới. Nhưng hiện nay mình đang sốc quá và chắc phải suy nghĩ lại chuyện cưới xin.

Chẳng là hai hôm trước mình mượn điện thoại anh chơi game. Bình thường mình không tò mò táy máy gì điện thoại anh đâu vì mình rất tin tưởng anh. Hôm đó mình đang chơi thì bên message có tin nhắn đến. Nội dung như sau: “Em chỉ mong anh được hạnh phúc”.

Tò mò, mình mở cuộc trò chuyện ra đọc và sững sờ. Chồng chưa cưới của mình nhắn tin với người cũ. Anh nói nhớ, nói yêu cô ấy cả đời. Anh còn nói anh cưới mình vì mình có vài phần giống cô ấy. Qua cuộc nói chuyện của hai người, mình còn biết được nguồn gốc hình xăm sau lưng anh. "Vì quá yêu em, không quên được em nên anh đã xăm hình em ở lưng. Anh muốn em lúc nào cũng ở bên anh. Chỉ cần em nói đồng ý, anh sẽ bỏ cô ta ngay để về bên em".

Hóa ra mình chỉ là thế thân cho cô người yêu cũ của anh. (Ảnh minh họa)

Ôi trời ơi, hóa ra mình chỉ là thế thân cho người yêu cũ của anh thôi. Cô ấy hình như hết tình cảm với anh nên nhắn tin từ chối khá nhã nhặn. Mình đọc xong mà vừa điên tiết vừa thất vọng vừa đau. Chưa bao giờ mình nghĩ mình lại là kẻ thế thân cho người khác một cách cay đắng thế này.

Người yêu mình sau khi đi vệ sinh vào thấy mình ngồi thừ ra thì hỏi chuyện. Anh đưa tay lên sờ trán mình, mình hất ra rồi đưa điện thoại cho anh xem. Sau đó mình bỏ về.

Anh đuổi theo giải thích lung tung lên cả. Anh đổ lỗi cho người cũ muốn níu kéo anh. Anh còn thề sẽ đi xóa hình xăm ngay tức thì. Mình chán quá. Mình có nên suy nghĩ lại chuyện cưới hỏi không? Nếu mình chỉ là thế thân, có thể bỏ rơi bất cứ lúc nào thì sao mình có hạnh phúc được. Mình phải làm sao đây?

Tác giả: Nguyễn Hoàn

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP