Giải trí

Sốc: Hà Hồ bị chê 'hết thời', Lý Quí Khánh lên tiếng tiết lộ giá caste của bạn thân vẫn hơn nửa tỷ

Một lần nữa cái tên Hồ Ngọc Hà lại hot nhất những ngày qua bởi không rõ từ đâu rơi xuống nguồn tin "Nữ hoàng giải trí" số 1 Việt Nam hết thời, mức catse hiện nay còn thua Hương Tràm, đàn em kém cô 8 năm tuổi nghề.

Mới đây, người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà bất ngờ búc xúc lên tiếng trước thông tin Hà Hồ "hết thời" lui về bán son, catse thì chỉ còn ở mức sao hạng B. Cụ thể là, "Chỉ sợ Hà bận quá không thèm hát chứ hết thời gì khi hát thành công 8 thời 10 kiếp rồi... chủ yếu là họ đang sống sao và có những gì chứ không phù phiếm tung hoa rồi bên trong rỗng tuyếch".

NTK Lý Quí Khánh rất thân thiết thường xuyên "giải vây" cho Hà Hồ mỗi khi cô vướng phải thị phi.

NTK ngoài việc tiết lộ Hồ Ngọc Hà bận quá không thèm hát, anh còn vô cùng bức xúc và giận dữ việc thay đổi catse linh hoạt uyển chuyển mà Hồ Ngọc Hà bị cho là tự hạ thấp bản thân và khuyên Hồ Ngọc Hà nên tích cực khoe mẽ để mọi người biết cô đang có những gì, thành công như nào.

Nhanh chóng chia sẻ này nhận được là hưởng ứng từ "Nữ hoàng giải trí" cùng với lời đáp trả tin đồn thất thiệt vô cùng sâu cay.

Nguyên văn chia sẻ của Lý Quí Khánh:

"Thật sự đọc xong nực cười , không biết ai đồng tình với bài báo này ... là người đó hơi miên man nha !

Sự ganh ghét của người đời khiến trí não lu mờ phát ngôn linh tinh viết bài khinh miệt nhận định bất bình !

Vấn đề về Son M.O.I của Ho Ngoc Ha là 1 bước tiến xa cho ngành mỹ phẩm của nước nhà , quá lời và thành công, và là 1 bước tiến thông minh trong kinh doanh của cô ...thành ngôi sao hàng đầu để làm gì? ĐỂ HIỂU GIÁ TRỊ CỦA BRAND VÀ KINH DOANH BRAND RA TIỀN VÀ ĐẺ RA TIỀN!!!

Khánh là bạn còn phải ganh vì sao Khánh kinh doanh hoa không thành công và lời bằng son chỉ sợ Hà bận quá không thèm hát chứ hết thời gì khi hát thành công 8 thời 10 kiếp rồi .. chủ yếu là họ đang sống sao và có những gì chứ không phù phiếm tung hoa rồi bên trong rỗng tuyếch !

Nhận show với giá này giá kia ... thấp hơn bạn này bạn kia .. vấn đề này là 1 phỏng đoán mang yếu tố chia rẽ và dìm hàng người khác . Nếu bên A hát cho bên B mà để bên F biết thông tin thì bên B đền sập cầu nha ... Và 1 show hay 100 show như nhau? Sao không đăng lên show khách của tôi đặt Hà hát 580 tr 1 show? Đôi khi muốn uyển chuyển để tốt cho công việc đối phương thì bị cho là hạ thấp bản thân ... thế từ thiện chẳng khác nào bị thiến? Còn cay nghiệt cung cách cách thì phong độ ngất trời ? 1 xã hội sao cứ tuyên dương cái kì kì , kì thị cái tích cực đúng là kém thị lực cho tương lai !

Vì Hà không khoe khoang và tập trung với nghề .. nên đôi khi cô ấy cứ im lặng lại chẳng hay .. Hà ơi , chị phải khoe của để người ta biết chị thành đạt ? Phải để cục hột xoàn lên trán để người ta biết chị có n cục n cục n cục !

Mỗi người 1 chiến lược , hơn nhau ở cái chất xám (sự thông thái) .. giàu hay nghèo , thành công hay thất bại , gieo gì hái nấy tất cả chưa hiển thị trước đâu mà là gần về hưu lúc đó đỡ không kịp mới cay !

CHỐNG MẮT MÀ XEM CHÚNG TÔI CÓ GÌ VÀ ĐANG SẼ VÀ MÃI LÀ AI !

Chửi tôi nhiều chuyện tôi đồng ý . Nhưng tôi coi cô ấy là gia đình thì động đến thì 1 trong những con kiến lửa phải cắn bảo vệ chính đàn của mình !
Thưa hết !
Không thèm tag HNH ! Tự lên cơn tự chịu trách nhiệm với bài viết"

Tác giả: MACHNHADUONG

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: Lý Quí Khánh ,Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP