Thế giới

Sốc cảnh người đàn ông tới bệnh viện với nguyên con dao phay cắm trên đầu

Khi thấy cảnh tượng này, các bác sĩ vô cùng sốc khi chàng trai bị con dao chặt thịt cắm trên đầu. Ngay lập tức, anh được bác sĩ cho vào phòng cấp cứu để xử lý gấp.

Theo Daily Mail, vụ việc xảy ra tối 8/6 tại Bệnh viện nhân dân Sùng Dương, thành phố Hàm Ninh, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc nhưng mới đây mới được truyền thông đưa tin.

Đại diện Bệnh viện Sùng Dương chia sẻ với tờ Beijing News, người đàn ông được cho là bị tấn công khi tham gia một vụ đánh nhau.

Người đàn ông tới bệnh viện với con dao phay cắm trên đầu. Ảnh: DM

Ca phẫu thuật đã thành công và anh ta không còn ở trong tình trạng bị đe dọa tính mạng trong khi tiếp tục hồi phục tại bệnh viện.

Các cảnh sát viên thuộc sở cảnh sát Tiancheng cho biết họ vẫn đang điều tra vụ việc dẫn đến thương tích của bệnh nhân. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có vụ bắt giữ nào được thực hiện. Một sĩ quan cho biết: "Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào liên quan đến vụ việc nhưng vẫn đang xem xét tình hình".

Cũng đầu tháng 6, một thanh niên tên Xiao Peng ở thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc cũng phải nhập viện cấp cứu khi bị mũi tên đâm xuyên ngực trong một sự cố do chính người này gây ra trong lúc dùng nỏ.

Sau ca phẫu thuật thành công, Xiao đã hồi phục tại bệnh viện địa phương. Truyền thông Trung Quốc không thông tin về chiều dài của mũi tên nhưng thông thường mũi tên của nỏ sẽ dài khoảng 40 cm.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP