Giải trí

Sốc: 2 cựu Idol lên truyền hình kể chuyện bị công ty làm ngơ khi khách sàm sỡ, cho ăn gạo trộn bọ

Không thể ngờ có công ty quản lý lại đối xử tệ bạc với "gà nhà" thế này!

"Coin Law Room" tập ngày 13/3 gây chú ý khi phát sóng lời tự sự của 2 cựu thành viên nhóm nhạc nữ đến xin tư vấn của luật sư. Trong chương trình, 2 cô gái đã mở lòng về cách công ty quản lý đối xử với họ một cách vô nhân đạo.

Cựu Idol chia sẻ: "Họ phát gạo nhưng có lẫn bọ trong đó. Nếu chúng em muốn ăn cơm thì hàng ngày phải nhặt bọ ra. Bố mẹ có trả tiền đồ ăn cho chúng em, tuy nhiên, điện nước đều bị cắt hết. Chúng em phải sang tiệm hớt tóc để gội đầu.

Có lần trên đường đi đến sự kiện ở Busan, chúng em gặp phải tai nạn xe hơi nên động cơ bị hỏng. Cổ chúng em bị va đập trong xe 3 lần và có kêu đau nhưng họ vẫn tăng tốc phóng đến sự kiện. Hôm sau diễn xong sự kiện ở Seoul, họ cũng không đưa chúng em đi bệnh viện". Một cô gái nói: "Vậy nên cuối cùng em phải tự mình đến phòng cấp cứu".

2 cựu Idol được che mặt khi chia sẻ về công ty cũ

MC Moon Se Yoon tỏ ra quan tâm: "Nếu các em ra album mới và quảng bá thì những việc tương tự như vậy chắc lại sẽ xảy ra đúng không?" và nhận được câu trả lời: "Vâng. Thậm chí bây giờ vẫn có các Idol trẻ đang quảng bá dưới trướng công ty đó đấy ạ!".

Cựu thành viên nhóm nữ tiếp tục: "Trong vòng 3 năm hoạt động, từ quản lý, tiền đồ ăn thức uống, phí di chuyển hầu như đều không được công ty cung cấp. Chúng em còn chẳng có văn phòng mà phải ra quán cà phê hoặc cửa hàng thức ăn nhanh để làm việc.

Chúng em phải biểu diễn ở những câu lạc bộ sặc mùi khói thuốc. Có một vài người khách còn có những hành động khiếm nhã, quấy rối chúng em. Lúc một thành viên đi vào nhà vệ sinh, họ tìm cách để lấy số của thành viên đó. Rồi họ còn cố tình hôn hít chúng em lúc chụp ảnh chung.

CEO công ty chỉ bảo là, những người đàn ông đó chỉ làm vậy vì chúng em dễ thương như con gái họ thôi" khiến Song Eun Yi, thành viên chương trình phải thốt lên: "Nực cười quá thể".

Các cô gái nói: "Trong 3 năm, chúng em đã diễn khoảng 500 sự kiện. Khi hỏi các nhóm nhạc nữ khác, họ nói cát-xê thường vào khoảng 5 triệu won/buổi (khoảng 102 triệu VNĐ). Sau khi chúng em rời khỏi công ty, CEO của công ty còn đổi xe mới nữa".

Tác giả: Angus

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP